Phan Như Thảo đã biết "xấu che tốt khoe"

03/05/2016 - 14:05

PNO - Để tránh chỉ trích từ dư luận về nhan sắc và ngoại hình, Phan Như Thảo đã biết dùng kính râm che đi khuyết điểm gương mặt.

Mới đây trên trang cá nhân của Phan Như Thảo có đăng tải bức ảnh tự sướng của cô và chồng - đại gia Đức An trong chuyến du lịch vào kì nghỉ lễ. Trong bức hình này, ta thấy rõ sự thay đổi về hình ảnh của Như Thảo. Đó là cô đeo kính râm để che đi khuyết điểm của gương mặt.

Như Thảo đang trong thời kì mang thai, thế nên việc cô ăn uống vì con khiến cô tăng cân nhanh chóng là điều dễ hiểu. Cơ thể bắt đầu phát tướng, gương mặt cũng béo ra, thậm chí nhiều bà mẹ vào thời kì này da còn đen sạm đi rất nhiều.

Nếu nhìn những bức ảnh khác, một số người còn cho rằng Phan Như Thảo và đại gia Đức An như hai chị em. Kể từ khi mang bầu, Như Thảo xuống sắc nhanh chóng, và già hơn trông thấy. Cứ mỗi lần pose một bức hình nào đó lên thì cư dân mạng lại được phen hồ hởi ngồi ném đá cô tơi tả. Họ chê Như Thảo hết cái nọ đến cái kia, từ nhan sắc, ngoại hình cho đến cách ăn mặc.

Phan Nhu Thao da biet
Phan Như Thảo xinh đẹp, tươi tắn hơn sau khi đeo kính râm che khuyết điểm của khuôn mặt.

Đỉnh điểm là lần tham dự sự kiện mới đây, Phan Như Thảo diện một chiếc váy vô cùng sexy khoe trọn vòng 1 trong khi mang bầu tháng thứ 4, và cô đã bị dư luận chỉ trích gay gắt. Ngay sau đó, Như Thảo đã phải viết status xin lỗi vì sự cố hớ hênh này.

Còn đại gia Đức An thì hoàn toàn ngược lại, vẫn luôn giữ được phong độ. Anh vẫn trẻ trung, xì tin bên vợ, giống như một đứa trẻ vậy. Thế nên, người ta mới thấy cặp vợ chồng như đôi đũa lệch, mặc dù đại gia Đức An hơn Như Thảo khá nhiều tuổi.

Còn lần đi du lịch này, Như Thảo đã đeo kính râm để che bớt một phần của khuôn mặt. Khuôn mặt của cô trông đã bớt phì hơn, cô cười trông tươi hơn. Vả lại, việc che mắt sẽ khiến người xem không thấy được vết nhăn quanh cùng mắt. Đây được coi là cách che khuyết điểm khá khôn ngoan và hữu dụng. Nó còn làm Như Thảo tươi tắn, xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ và sành điệu hơn đấy chứ.

Trong thời kì này, Như Thảo nên biết cách khắc phục những nhược điểm của cơ thể để tránh bị ném đá, không bị ức chế khi người ta dồn vào chỉ trích. Và điều quan trọng là để giữ đại gia Đức An bên mình.

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI