Phan Hiển tái hiện soái ca, Nhã Phương thua Khánh Thi một bậc

28/03/2016 - 06:26

PNO - Mặc dù lớn tuổi hơn, thế nhưng Khánh Thi vẫn được yêu chiều hơn hẳn Nhã Phương.

Tại hậu trường chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', Khánh Thi bước đi khá chậm chạp vì mặc váy dạ hội lộng lẫy và đi đôi guốc cao. Bạn trai Phan Hiển đã nâng váy, giúp cô di chuyển nhanh hơn. Ngay cả khi Khánh Thi bước lên bục cao để ngồi vào ghế nóng của cuộc thi, Phan Hiển vẫn kè kè bên cạnh, lo lắng cho bạn gái.

Có lẽ, Phan Hiển đang tái hiện lại hình ảnh soái ca của Trường Giang. Hành động này đã khiến cư dân mạng phát cuồng với cặp đôi đũa lệch này.

Và cũng vừa mới đây thôi, bức ảnh chụp lén trong bóng tối của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã đốn tim các fan hâm mộ. Trong ảnh, Trường Giang đang vô cùng cẩn thận đút thức ăn cho bạn gái. Anh cũng không quên dành cho bạn gái ánh nhìn vô cùng tình cảm và chân thành.

Phan Hien tai hien soai ca, Nha Phuong thua Khanh Thi mot bac
Phan Hiển tái hiện hình ảnh soái ca, Nhã Phương thua Khánh Thi một bậc.

Trong suốt thời gian qua, dù sóng gió dư luận như thế nào, danh hài Trường Giang vẫn luôn thể hiện mình là một soái ca. Anh luôn chăm sóc tận tình để cùng Nhã Phương vượt qua tin đồn anh bắt cá hai tay với Quế Vân.

Tuy nhiên, Nhã Phương chưa hẳn là cô công chúa được chiều chuộng, hạnh phúc nhất showbiz Việt. Ở khoản này, cô đã thua Khánh Thi một bậc. Trường Giang từng gây sóng gió khi bị tố là kẻ lăng nhăng, có thêm mối quan hệ mập mờ với Quế Vân, còn Phan Hiển hoàn toàn chung thủy với Khánh Thi.

Vả lại, Khánh Thi nhiều hơn Phan Hiển những 12 tuổi, chị già hơn cả Nhã Phương. Ở tuổi này, ai nghĩ chị sẽ được một soái ca nào đó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc công khai trước công chúng chứ. Ấy thế nhưng, chị vẫn được hưởng sự hạnh phúc, ngọt ngào trọn vẹn đó. Khánh Thi không những nhiều tuổi, mà còn lấy được con đại gia, được yêu chiều hết mực.

Ngược lại, Nhã Phương chỉ tầm gửi vào Trường Giang để cùng nhau duy trì tên tuổi. So với Khánh Thi thì mối lợi này chẳng là gì.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI