Phạm Hương lặp lại màn khoe thân nhàm chán

29/03/2016 - 16:24

PNO - Nếu Phạm Hương chỉ có cách khoe thân nhàm chán này thì cô sẽ không bao giờ có vị trí ở những nơi cần tài năng thực sự.

Mới đây Phạm Hương vừa có chuyến công tác bên nước ngoài về. Vừa bắt đầu tuần mới, cô đã nhanh chóng trở lại phòng tập, nhằm duy trì sức khỏe, vóc dáng. Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải dòng trạng thái: "Vừa về đến nhà là bắt nhịp của một tuần mới. Có sức khoẻ là có tất cả. Dù bạn đã thành công hay chưa thành công thì cũng không được phép dễ dãi với bản thân mình".

Pham Huong lap lai man khoe than nham chan
Dù Phạm Hương ở phòng tập hay đi chơi cũng chỉ chung một kiểu tạo dáng nhàm chán.

Nếu để ý, ta dễ dàng nhận thấy, Phạm Hương rất chăm khoe ảnh trong các phòng tập thể hình, hoặc những tư thế tập yoga. Phải chăng, cô muốn nhấn mạnh sự chăm chỉ tập luyện của bản thân, bởi với một hoa hậu như Phạm Hương nhan sắc và vóc dáng là điều quan trọng nhất để kiếm tiền.

Và nhìn kĩ các bức hình, tư thế chụp ảnh của Phạm hương cũng rất một màu. Một tay cô cầm điện thoại để chụp, còn tay kia chống hông. Hoặc ở những bức ảnh đi chơi cũng vậy, cô cũng chỉ có tư thế này, hoặc giơ cao 2 tay, các kiểu tạo dáng vô cùng đơn điệu.

Pham Huong lap lai man khoe than nham chan
Và ở bất cứ thời điểm nào trong phòng tập thể hình, Phạm Hương cũng luôn chỉ tạo dáng như vậy.

Điểm lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương cũng từng đăng bức ảnh trong phòng tập. Và cho đến bây giờ, cách tạo dáng của cô với phòng tập cũng không có gì thay đổi.

Hay trong những bức ảnh selfie, Phạm Hương luôn có một biểu cảm gương mặt, luôn là một kiểu nụ cười (có thể cho là thương hiệu của cô). Hoặc nếu có bức ảnh nào được cho là "nghệ thuật" thì cũng bị nghi là diễn quá lố, giống như bức ảnh cô hôn tay một bà cụ trong lần đi làm từ thiện.

Với cách tạo dáng, và biểu cảm khuôn mặt này, Phạm Hương chỉ có thể dừng lại ở mức độ đi dự sự kiện và đóng quảng cáo để kiếm tiền thôi. Còn những nơi cần tài năng thực sự như sàn diễn thời trang lại không cần đến. Và tất nhiên, sự nghiệp của Phạm Hương khó có thể phát triển xa hơn top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI