Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp hơn Phạm Hương

24/03/2016 - 07:37

PNO - Lan Khuê áp dụng chiến thuật hoàn toàn khác Phạm Hương, cô càng lặng lẽ lại càng khẳng định đẳng cấp của mình.

Mới đây, đoạn clip Lan Khuê quảng cáo cho "The Face Vietnam" đã bị rò rỉ, khiến cho dư luận dự đoán rằng, top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Trần Ngọc Lan Khuê sẽ là một trong 3 gương mặt có đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên của chương trình.

Đây là một chương trình khá lớn, chuyên nghiệp, thu hút người xem, có thể coi nó là một đối thủ nặng kí với series Next Top Model. Chính vì thế, thành phần ban giám khảo cũng được mọi người khá quan tâm.

Hoa hậu Phạm Hương là cái tên được dự đoán có mặt trong top 3 vị giám khảo. Bởi Phạm Hương được cho là khá nhiều fan yêu quý, ủng hộ vì vẻ ngoài xinh đẹp, khôn khéo, biết áp dụng chiến lược PR cho tên tuổi. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, chưa có bất cứ dấu hiệu nào có thể chứng tỏ, Phạm Hương sẽ góp mặt trong chương trình này.

Lan Khue tiep tuc chung to dang cap hon Pham Huong
Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp hơn Phạm Hương.

Hai người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương quả thực đã sử dụng hai chiến lược hoàn toàn trái ngược nhau. Và lẽ dĩ nhiên, nó sẽ cho những kết quả khác nhau.

Trần Ngọc Lan Khuê áp dụng chiến thuật không màu mè, ồn ào. Người đẹp Việt cứ lặng lẽ, âm thầm góp công sức của mình, và nỗ lực hết sức để đạt thành công. Cô luôn vượt mặt Phạm Hương trong bất kể việc gì.

Ví như, Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp đã góp phần đáng kể cho vị trí xếp hạng nhan sắc Việt trên thế giới, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã bình chọn Lan Khuê là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong Top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015... Và hiện tại khi lộ clip quảng cáo cho chương trình tìm kiếm người mẫu, cô được dự đoán là một trong 3 giám khảo quyền lực của cuộc thi uy tín này.

Ngược lại, Phạm Hương luôn được ê-kíp chú ý đến sự chỉn chu, bóng bẩy, hào nhoáng bên ngoài. Ồn ào là thế, nhưng hiện tại Phạm Hương vẫn chưa có đóng góp gì. Người ta chỉ thấy truyền thông khen ngợi cô nức nở, còn những đóng góp lại ỉm đi.

Phải chăng, sông càng sâu càng tĩnh lặng, thế nên, cứ lặng lẽ, nhưng Lan Khuê lại khẳng định được đẳng cấp của mình, hơn hẳn Phạm Hương.

Ngọc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI