Ông lão U70 bị trộm sạch ví khi vào nhà nghỉ "tâm sự" với gái lạ

14/11/2016 - 15:38

PNO - Mặc dù đã nhiều tuổi, nhưng vẫn ham “của lạ”, trước những lời đong đưa, mời gọi rất ngọt ngào đi nhà trọ “tâm sự” của “người đẹp” U50, ông M. mừng rỡ như bắt được vàng.

Ngày 14/11 Cơ quan Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1969, có hộ khẩu thường trú tại ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Nạn nhân của Thúy là một ông già 61 tuổi.

Theo cơ quan Công an, ngày 4/11, ông Nguyễn Văn M. (SN 1955 ngụ xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) tình cờ được một người phụ nữ chủ động tới gặp gỡ xin làm quen. Qua trò chuyện người này giới thiệu tên là Thúy. Sau một lúc ngồi nói chuyện, biết ông M. có tiền nên Thúy chủ động rủ ông này vào nhà trọ để “tâm sự”.

Mặc dù đã nhiều tuổi, nhưng vẫn ham “của lạ”, trước những lời đong đưa, mời gọi rất ngọt ngào đi nhà trọ “tâm sự” của “người đẹp” U50, ông M mừng rỡ như bắt được vàng, không nỡ từ chối thiện ý và đã đồng ý đi nhà trọ với Thúy. Sau đó cả hai đến nhà trọ Kim Ngọc (thuộc khóm 4, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) để “tâm sự”.

Ong lao U70 bi trom sach vi khi vao nha nghi
Nhà trọ Kim Ngọc - nơi xảy ra vụ việc

Sau cuộc vui vẻ, ông M. vì mệt quá nê đã ngủ thiếp đi. Nhân cơ hội này Thúy liền lục túi của “bạn tình” rồi mở ví của ông này lấy trộm 10 triệu đồng. Sau khi lấy được tiền, Thúy bỏ mặc nạn nhân nằm ngủ ở trong phòng rồi bỏ trốn.

Sau khi ngủ một hồi lâu, ông M. mới choàng tỉnh dậy. Ông tìm khắp phòng không thấy Thúy đâu. Khi kiểm tra ví thì ông phá hiện toàn bộ số tiền trong ví của mình bỏ ở túi quần đã không cánh mà bay. Lúc này, người đàn ông lớn tuổi mới biết mình “sập bẫy mỹ nhân”. Tuy nhiên, vì xấu hổ nên ông không dám nói chuyện này với ai. Ông lặng lẽ xuống trả tiền phòng rồi trở về nhà và nghĩ rằng sẽ người phụ nữ kia đã trốn mất nên không thể gặp lại nữa. Ông xem đó là một bài học cho “thói trăng hoa của mình”.

Tuy nhiên chỉ 4 ngày sau, (tức ngày 8/11), khi đi ngang chợ Mỹ Long, ông M. tình cờ phát hiện “cố nhân” đang lững thững đi ngoài đường. Sợ đánh động Thúy sẽ bỏ chạy mà ông không đuổi theo kịp nên ông M. đã lặng lẽ theo dõi phía sau rồi gọi điện trình báo công an đến bắt giữ.

Khi bị công an đưa về trụ sở, Thúy vẫn ngỡ ngàng không hiểu sao mình lại bị bắt. Thúy nghĩ rằng chỉ sau một lần “ân ái” thì ông M. sẽ không thẻ nhớ được mặt mình. Tuy nhiên Thúy không ngờ rằng khi vừa gặp lại ông M đã nhận ra ngày nên báo cho công an đến bắt. Tại cơ quan công an, thấy có cả ông M. ở đó, biết mình không thể chối cãi nên Thúy đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc, nhân viên nhà nghỉ Kim Ngọc xác nhận, đúng là ngày 4/11 ông M. có đưa một người phụ nữ tên Thúy trông ngoại hình cũng đã tương đối lớn tuổi, tới thuê phòng. Do tưởng hai người là vợ chồng nên nhân viên nhà nghỉ cũng không để ý lắm.

Sau khi lên phòng được một lúc thì nhân viên nhà nghỉ thấy người phụ nữ đi cùng ông ông M. đi khỏi nhà nghỉ trước. Một lúc lâu sau thì thấy ông M. thất thểu đi xuống trả tiền phòng rồi ra về mà không nói gì nên những nhân viên nhà nghỉ cũng không hay biết rằng vừa có một vụ trộm cắp xảy ra trong nhà nghỉ của mình. Chỉ đến khi công an đến xác minh thông tin thì quản lý và nhân viên nhà nghỉ mới hay biết.

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI