"Má mì" 22 tuổi cung cấp gái mại dâm nghìn đô cho đại gia

22/06/2016 - 13:28

PNO - Khi khách có nhu cầu, Hảo “hét” giá 1.000 USD cho mỗi lần bán dâm hoặc đi tour. Số tiền nhận được, Hảo chỉ “cắt” lại cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Ngày 21/6, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (22, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Theo nguồn tin An Ninh Thủ Đô, khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính khách sạn Đ.Y trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Nguyễn H.A và Trần G.T khai nhận đến khách sạn Đ.Y bán dâm qua sự giới thiệu của Hảo.

Hảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn. Kiểm tra hành chính Nguyễn Thị Hảo, tổ công tác phát hiện trong người Hảo có số tiền 45 triệu đồng.

Hảo khai đây là số tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo. Tổ công tác đã lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Báo Dân Trí cũng thông tin, tại trụ sở công an, Hảo khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6/2016.

Các cô gái tham gia đường dây của Hảo thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên nhìn rất bắt mắt. Khi khách có nhu cầu, Hảo “hét” giá 1.000 USD cho mỗi lần bán dâm hoặc đi tour. Số tiền nhận được, Hảo chỉ “cắt” lại cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Để “câu” khách, Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái bán dâm, đăng lên các trang web sex và trang facebook cá nhân. Nhiều lần đông khách, Hảo cũng trực tiếp bán dâm.

Ngoài ra, cơ quan công an phát hiện Nguyễn Thị Hảo còn đăng thông tin, giới thiệu gái mại dâm trong nhóm của mình lên trang web sex, chụp nhiều ảnh nhạy cảm đăng lên trang Facebook cá nhân tự giới thiệu và đã có nhiều người tìm đến với Hảo. Ngoài ra, Hảo còn nhiều lần trực tiếp bán dâm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, vi phạm của Hảo.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI