Ông Huỳnh Văn Nén bị dập não thái dương bên trái

23/03/2016 - 08:02

PNO - Qua kết quả chụp CT các bác sĩ kết luận ban đầu ông Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não…

Lúc 23 giờ 30 phút ngày 22/3, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã có thông tin chính thức về sức khỏe của bệnh nhân Huỳnh Văn Nén.

Theo đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, lúc khoảng 21 giờ 40 phút bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Huỳnh Văn Nén trong tình trạng nguy kịch. Qua kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân Huỳnh Văn Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não. Ngoài ra, ông Nén còn bị một số chấn thương bên ngoài như trầy sướt da đầu, đầu gối và tay….

Ong Huynh Van Nen bi dap nao thai duong ben trai
Ông Nén bị dập não thái dương bên trái

Bác sĩ Trường Đà – Trường khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay: “Trước mắt chúng tôi sẽ cho bệnh nhân điều trị bảo tồn tại khoa ngoại thần kinh để theo dõi sức khỏe. Chúng tôi sẽ theo sát tình hình sức khỏe của bệnh nhân trong một vài ngày tới để có hướng điều trị tiếp theo” .

Theo lời kể của anh Huỳnh Thành Lượng (con trai ông Huỳnh Văn Nén) thì vào khoảng 17 giờ chiều ngày 22/3, ông Nén lấy xe máy của một người cháu để tập xe. Do lần đầu điều khiển xe tay ga nên ông Nén không làm chủ được tốc độ và tông vào một chiếc xe máy đậu ven đường. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Hàm Tân (Bình Thuận) do chấn thương sọ não nặng, ông Nén được chuyển gấp vào Sài Gòn.

Ong Huynh Van Nen bi dap nao thai duong ben trai
Người nhà ông Nén thông tin với phóng viên

Ông Nén được biết đến là người mang hai án oan Giết người - duy nhất trong ngành tố tụng Việt Nam. Năm 1998, ông và 9 người bên vợ bị cáo buộc giết bà Mỹ trong "kỳ án vườn điều" xảy ra trước đó 5 năm. Trải qua 12 năm nhưng không tìm được hung thủ, mọi người được minh oan, bồi thường oan sai gần một tỷ đồng. Riêng ông Nén không được giải quyết vì đang thi hành bản án chung thân vì bị cho là giết bà Bông, cướp nhẫn vàng.

Sau gần 17 năm ngồi tù, ngày 3/12/2015 ông được TAND tỉnh Bình Thuận công khai xin lỗi tại địa phương.

Sau khi được minh oan, ông viết đơn gửi VKSND Tối cao đề nghị xử lý hình sự những người gây ra án oan cho ông và 9 thành viên trong gia đình vợ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI