'Ông già Noel' bí mật và khoản tiền tip 2.000 USD

14/12/2017 - 14:00

PNO - Nhân viên một quán ăn ở bang Arizona, Mỹ vừa nhận món quà tuyệt vời từ vị khách lạ mặt. “Ông già noel” này đã để lại 2.000 USD tiền tip cho bữa ăn chỉ 17 USD vào sáng thứ bảy 9/12.

Diana Myers, nhân viên chạy bàn tại quán ăn, nói với NBC News: "Chúng tôi hoàn toàn bị sốc. Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn, vui mừng và may mắn”.

Khi người khách bước vào quán ăn 5 & Diner, nằm ở thành phố Scottsdale, anh lặng lẽ thưởng thức bữa sáng đơn giản cùng thịt xông khói và trứng chiên.

 

Sau bữa ăn, anh ấy để lại khoản tiền tip đầy hào phóng chỉ với một yêu cầu ghi bên dưới: "Hãy chia đều cho các nhân viên. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ!"

Sau khi chia đều cho 9 người, mỗi nhân viên nhận được hơn 200USD.

Chị Myers nói thêm: "Anh ấy không phải khách quen của quán, và cũng chẳng để lại danh tính. Người bồi bàn phục vụ cho vị khách hào phóng vẫn cảm thấy choáng váng khi mọi thứ diễn ra, và vẫn chưa thể tin được đây là sự thật”.

Vì người đàn ông bí ẩn rời đi ngay sau bữa ăn, các nhân viên không có cơ hội để nói lời cảm ơn, nhưng Delia Meeks vẫn muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình.

Delia nói với đài NBC: "Nếu anh nghe thấy bản tin này, hãy trở lại để chúng tôi có thể cảm ơn anh một cách trực tiếp. Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc về món quà của anh”.

Người đàn ông được các nhân viên gọi là "Ông già Noel bí mật".

Diana Myers nói: "Tôi vẫn chưa biết mình sẽ tiêu khoản tiền vào việc gì, nhưng tôi chắc chắn rằng mình sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời cùng với con trai".

Còn Delia Meeks dự định sử dụng khoản tiền để mua thêm quà tặng cho đêm Giáng sinh, cô nói: "Với tất cả mọi thứ khó khăn đang diễn ra trên thế giới ngày nay, nhận được lòng tốt này chắc chắn là một cảm giác tuyệt vời".

Tấn Vĩ (Theo NBC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI