Ớn lạnh lời khai của "mẹ kế" nghi bạo hành bé gái 8 tuổi đến chết

28/12/2021 - 12:35

PNO - Để “dạy dỗ” con riêng của người tình, Trang khai nhận đã mua một chiếc roi mây trên mạng và dùng thanh gỗ để đánh cháu.

 

Đối tượng Trang
Đối tượng Trang

 

Sáng 28/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Trước đó, khoảng 19g ngày 22/12, công an Phường 22, quận Bình Thạnh nhận được tin báo từ một bệnh viện trên địa bàn về việc có trường hợp cháu bé tử vong nghi bị bạo hành.

Ban chỉ huy Công an quận Bình Thạnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra.

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.V.A (8 tuổi), con ruột của chị N.T.H và anh N.K.Tr.T. Tuy nhiên, thời điểm trước khi mất, cháu V.A sống cùng ba và người tình của ba là bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Thanh gỗ Trang dùng để đánh bé V.A.
Thanh gỗ Trang dùng để đánh bé V.A.

Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận, khoảng tháng 9/2021 khi cháu V.A bắt đầu học online, Trang được người tình giao nhiệm vụ kèm cháu V.A học. Trong khoảng thời gian này, Trang khai nhận đã nhiều lần đánh đập bé V.A.

Trang đã lên mạng đặt mua một chiếc roi mây dùng để đánh bé V.A, đến khi roi mây gãy thì Trang đã dùng một thanh gỗ khác để tiếp tục đánh đập, hành hạ bé.

Vào sáng ngày 22/12, cháu V.A có lịch học online từ 7g đến 11g. Sau đó, Trang nấu phở cho cháu ăn và cho uống 3 hộp sữa.

Khoảng 15g30 cùng ngày, Trang tiếp tục kèm cháu V.A học. Tại thời điểm này, Trang đã dùng cây gỗ để đánh đập cháu bé nhiều lần. Trang khai nhận, thời gian đánh bé V.A trong khoảng 30 phút.

Đến khoảng 18g, cháu V.A có biểu hiện mệt nên vào phòng nằm nghỉ. Một lúc sau, Trang vào kiểm tra thì phát hiện cháu V.A ói, mê man, yếu ớt nên đã gọi cho người tình. Lúc này, ông T. – bố của V.A cũng vừa đi làm về đến chung cư nên gọi cấp cứu đưa cháu bé đến bệnh viện, nhưng bé V.A đã không qua khỏi.

Công an quận Bình Thạnh cũng cho biết thêm, tại cơ quan điều tra, ba của cháu V.A khai nhận có biết việc Trang dùng roi mây và thanh gỗ đánh đập con mình.

Ông T. cũng biết rõ các vết bầm tím trên người của con gái nhưng không có hành động can ngăn, bảo vệ con mà thậm chí còn “có vẻ như cũng đồng tình” với cách dạy dỗ con của Trang.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ và xử lý những người có liên quan đến cái chết của cháu V.A để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI