Nữ y tá bỏ mặc vợ chồng già trên sàn suốt 3 ngày

16/08/2013 - 15:55

PNO - PNO - Một nữ y tá hạt Norfolk (Anh) đứng trước vành móng ngựa vì bị cáo buộc bỏ mặc đôi vợ chồng già nằm trên sàn suốt ba ngày, dẫn đến cái chết của cụ ông ngay sau đó.

Y tá Sarah Msika làm nhiệm vụ chăm sóc người già, bệnh nhân tại nhà. Vào ngày 3/8/2011 cô đến làm việc cho một đôi vợ chồng lớn tuổi (thành phố Norwich), như mọi khi, Sarah thấy hai ông bà vẫn khoẻ mạnh.

Nu y ta bo mac vo chong gia tren san suot 3 ngay

Nữ y tá Sarah Msika (ảnh: Daily Mail)

Hôm sau, cô tiếp tục đến làm việc thì chứng kiến cảnh tượng thương tâm. Cụ bà đang ngồi trên sàn gỗ của nhà bếp, cụ ông ngồi trên sàn của phòng khách với một cái chân gãy. Ông nói với Sarah rằng mình vẫn ổn và sẽ tự đứng dậy đi vào phòng. Sarah lơ là, không kiểm tra sức khoẻ và vết thương của cụ, cô cũng không để lại lời nhắn gì sau khi làm vệ sinh, giặt ủi giúp cho hai cụ và ra về.

Ba ngày sau phụ tá chăm sóc sức khoẻ tìm đến nhà hai cụ thì phát hiện cụ bà vẫn đang trong tình trạng nửa ngồi, nửa nằm trên sàn bếp, cụ ông vẫn ở nguyên vị trí như lúc Sarah rời đi.

Sau khi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, cụ ông đã qua đời vì bị tắc phổi, khoảng 5 tháng sau cụ bà cũng ra đi.

Một phiên tòa được mở ra để xác định mức độ phạm tội của Sarah, nếu bị kết án cô có thể bị đình chỉ công tác, đối mặt án tù.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

Từ khóa NorfolkSarah Msika
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi