Nữ sinh THPT bị lột đồ, không thuộc sở GD-ĐT quản lý?

20/10/2015 - 13:36

PNO - Sở GD-ĐT Bắc Giang, Đại học Nông Lâm Bắc Giang, Trường THPT số 1: "Không thuộc quản lý của chúng tôi".

Liên quan đến vụ việc, nữ sinh THPT thuộc huyện Việt Yên, Bắc Giang bị 5 thanh niên lột áo, đánh hội đồng xảy ra trong khuôn viên đại học Nông Lâm Bắc Giang xôn xao dư luận mấy ngày qua.

PV báo Phụ nữ TP HCM đã có cuộc trao đổi với sở GD-ĐT Bắc Giang về vụ việc.

Nu sinh THPT bi lot do, khong thuoc so GD-DT quan ly?

Trao đổi với PV, Chánh văn phòng sở GD-ĐT Bắc Giang, bà Trần Thúy Hoàn quả quyết: "Cái này chúng tôi đã nắm được, công an đã chỉ đạo vào cuộc và không thuộc các trường do sở quản lý, cái này là của Đại học Nông Lâm".

Liên lạc với Hiệu phó của Đại học Nông Lâm Bắc Giang Nguyễn Đức Dương để hiểu rõ hơn vụ việc, ông Dương nói: "Vụ việc chỉ xảy ra trên bờ hồ thuộc địa bàn trường chúng tôi chứ không phải sinh viên trong trường.  Do học sinh một trường THPT trên địa bàn mâu thuẫn và cũng ai đưa lên facebook. Nhưng vụ việc này theo anh em bảo vệ xảy ra cách đây 2 năm rồi và sự việc ấy không phải của trường chúng tôi, bảo vệ trường can ngăn nhưng chúng tôi cũng không nắm kỹ".

Nu sinh THPT bi lot do, khong thuoc so GD-DT quan ly?

Tuy nhiên, Hiệu trưởng trường THPT bị đồn là nơi các nữ sinh theo học lại khẳng định: "Không phải trường chúng tôi. Chúng tôi cũng chưa nhận được thông tin gì về vụ việc. Tôi không nhận được thông tin gì, chắc là có nhầm lẫn rồi".

Trước đó, ngày 18/10, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang xác nhận đang điều tra vụ việc.

Nạn nhân là một nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Việt Yên. Nguyên nhân là do nạn nhân có mâu thuẫn với người thân của 1 trong 5 cô gái tham gia hành hung, đánh đập, lột áo. Nơi xảy ra sự việc gần hồ trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.

Hiện cơ quan chức năng huyện Việt Yên vẫn tiếp tục làm rõ.

  • Thanh Lam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI