Tân bí thư Thành ủy Đà Nẵng công khai số điện thoại và email cá nhân

20/10/2015 - 06:57

PNO - Với việc công khai SĐT và email cá nhân, ông Nguyễn Xuân Anh sẽ tiếp nhận phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến Đà Nẵng.

Sau vài ngày được bầu làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, chiều 18/10, ông Nguyễn Xuân Anh đã chính thức công bố số điện thoại và email cá nhân của mình.

Theo đó, SĐT của ông là 0903.675512 và địa chỉ email nxa76@yahoo.com.

Tan bi thu Thanh uy Da Nang cong khai so dien thoai va email ca nhan
Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Đà Nẵng (Ảnh: Văn Nở/Zing)

Với việc công khai SĐT và email cá nhân, vị tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng sẽ trực tiếp tiếp nhận phản ánh của cán bộ, người dân và du khách trong và ngoài Đà Nẵng về tất cả các vấn đề: kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông... Đặc biệt là đề xuất các ý tưởng, kiến nghị về phát triển TP. Đà Nẵng trong thời gian tới.

Trước đó (chiều 16/10) sau khi được bầu làm Bí thư Đà Nẵng, ông Xuân Anh nói mỗi cấp ủy viên đều có chức vụ cụ thể, có quyền lực nhất định song không cho phép lợi dụng chức quyền để vun vén cá nhân.

"Chức vụ là do Đảng phân công, người lãnh đạo phải nghĩ đây không phải quyền lực mà mình được hưởng thụ cho cá nhân hoặc cho gia đình mà tùy tiện muốn làm gì thì làm", ông nhấn mạnh.

Còn nhớ, cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh cũng từng công khai số điện thoại và địa chỉ email của mình.

Gần đây, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, đã công bố địa chỉ email cá nhân (huynhductho@danang.gov.vn).

Tiếp đó, ông Trần Thọ, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng (nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) cũng công khai địa chỉ email của mình (tranthotudn@gmail.com).

Hoàng Dương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI