NSƯT Hữu Quốc ‘trách khéo’ Hồng Vân trên ghế nóng

06/10/2017 - 08:13

PNO - Khi Hồng Vân đưa ra những nhận xét khá cặn kẽ, tinh tế về phần thi của con trai ca sĩ Hồng Đào, Hữu Quốc đã trách khéo đàn chị...

Trong tập 7 lên sóng vào tối qua (5/10), 5 thí sinh còn lại của Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi đã cùng tranh tài với những tiết mục theo chủ đề về Tết trung thu. Trong đó, Hữu Tấn, con trai ca sĩ Hồng Đào đã giành chiến thắng tuần với số điểm gần như tuyệt đối: 39,6. Ngoài Thanh Bạch và Hồng Vân, nghệ sĩ Hữu Quốc cũng xuất hiện trên ghế nóng để đánh giá các tiết mục của thí sinh nhí.   

NSUT Huu Quoc ‘trach kheo’ Hong Van tren ghe nong
Hữu Tấn giành chiến thắng nhất tuần

Tuần này, Hữu Tấn thể hiện ca khúc , sáng tác của nhạc sĩ Lê Thương. Chàng trai này chọn hoá thân thành hình ảnh một ông lão già nua đi phát quà cho thiếu nhi, kể những mẫu chuyện nhỏ nhằm dẫn dắt vào tiết mục một cách nhẹ nhàng, khéo léo.

Video clip phần trình diễn của Hữu Tấn:

Nhận xét về tiết mục của Hữu Tấn, Thanh Bạch cho rằng tiết mục nhẹ nhàng, chân phương, gần gũi với tinh thần thiếu nhi. Anh khen ngợi cách làm mới một ca khúc vốn dĩ đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt Nam. Nam MC cực ấn tượng với phần kết khi ông già trèo lên thang, đi về trời, các em thiếu nhi chạy theo nắm áo ông lại, dòng chữ “Ta là cuội” xuất hiện khiến mọi người ngạc nhiên.

NSUT Huu Quoc ‘trach kheo’ Hong Van tren ghe nong
NSUT Huu Quoc ‘trach kheo’ Hong Van tren ghe nong
Nghệ sĩ Thanh Bạch, Hồng Vân đều cho Hữu Tấn 10 điểm

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đồng ý kiến, cho rằng tiết mục của Hữu Tấn chân phương, mộc mạc nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Về phần diễn xuất, nghệ sĩ Hồng Vân cũng khen ngợi khi chàng trai này vừa nắm nhân vật, vừa là chính bản thân nên tạo được màu sắc riêng. Chị đánh giá Hữu Tấn đã vượt qua được những phần thi trước. Hồng Vân còn cảm mến khi ca sĩ Đông Đào đã có sự định hướng tích cực cho con trai, luôn mang đến những tạo hình, nhân vật có chiều sâu nhưng trong sáng.

Nghệ sĩ Hữu Quốc trách khéo đàn chị Hồng Vân với tinh thần vui đùa. Anh cho rằng những gì hay nhất, tinh tuý nhất thì nghệ sĩ Hồng Vân đã nói hết nên không biết nói gì thêm. Đáp lại, Hồng Vân nói lời xin lỗi khiến khán phòng dậy lên trang vỗ tay vui vẻ.

Video clip Hữu Quốc trách khéo Hồng Vân:

Anh cảm thấy thích thú và cho rằng Hữu Tấn đã tỏa sáng. Ngoài ra, Hữu Quốc còn mang hình ảnh của anh ra để cho Hữu Tấn thấy bởi nam nghệ sĩ đã từng đảm nhận vai tương tự. Anh bông đùa, cho rằng ai lót tên bằng chữ “Hữu” thì đều đẹp trai, tài giỏi.

NSUT Huu Quoc ‘trach kheo’ Hong Van tren ghe nong
Bé Gia Nguyên là người phải dừng cuộc chơi ở tập 7

Tập 8 của chương trình với tên gọi Lớp học ngôi sao sẽ lên sóng vào ngày 12/1 tới đây. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ được kết hợp cùng một nghệ sĩ danh tiếng để hoàn thành phần thi.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI