NSND Hồng Vân: 'Không phải gameshow nào cũng nhảm'

18/05/2017 - 15:12

PNO - Đó là lời nhận định của NSND Hồng Vân dành cho chương trình truyền hình mới sắp lên sóng, mang tên 'Kịch cùng bolero'.

Sáng nay, 18/5 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình truyền hình hoàn toàn mới với format độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật kịch nói, mang tên Kịch cùng bolero.

NSND Hong Van: 'Khong phai gameshow nao cung nham'
NSND Hồng Vân

Ra đời trong thời điểm hiện có quá nhiều gameshow xuất hiện nhan nhản trên truyền hình nhưng lại ngày càng giảm chất lượng và không ít chương trình bị cho là nhảm, liệu Kịch cùng bolero có bị cuốn vào "vòng xoay" không mấy tích cực đó không? V

ới tư cách là một giám khảo của chương trình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Chị nói: "Tôi thấy đây là một chương trình chất lượng. Nếu chương trình này đến được với khán giả thì sẽ thanh minh được cho gameshow. Không phải gameshow nào cũng nhảm đâu, có những chương trình rất là nhân văn và cần đưa đến cộng đồng". 

NSND Hong Van: 'Khong phai gameshow nao cung nham'

Bên cạnh việc chia sẻ suy nghĩ về chương trình, NSND Hồng Vân cũng bồi hồi nhớ lại những khó khăn chị từng gặp phải khi đến với kịch nói ngày trước: "Ngày xưa chúng tôi khổ lắm, từ vật chất cho đến tinh thần, không được sướng như các bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy sân khấu kịch được hồi sinh, tôi vui lắm! Theo nhận định của tôi, sân khấu kịch hay cụ thể hơn là dòng chính kịch đang được công chúng đón nhận mạnh mẽ, đó là tín hiệu đáng mừng!". 

Kịch cùng bolero là sự kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc bolero, đây được xem là sự tương hỗ thú vị khi lồng ghép được nhiều tác phẩm nhạc bolero vào các vở kịch do 4 đạo diễn trẻ, tài năng của các sân khấu kịch hiện nay dàn dựng, gồm: đạo diễn Xuân Trang, Ngọc Tưởng, Vũ Trần và Ngọc Duyên. 

Ngoài ra, Kịch cùng bolero còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong suốt chương trình như NSƯT Lê Thiện, Kim Phương, Tuyết Thu, Hạnh Thúy, Lê Phương, Ốc Thanh Vân, Ngọc Trinh, Đình Toàn...

Giám khảo cố định của Kịch cùng bolero là NSƯT Công Ninh, cùng các giám khảo luân phiên là NSND Hồng Vân NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên - đạo diễn Việt Trinh... 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI