Novaland đạt giải Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất

18/08/2015 - 16:00

PNO - Tổ chức Asia Property Award đã trao tặng cho Novaland giải thưởng danh giá - Best Developer.

Tại lễ trao giải Vietnam Property Award 2015 (VPA 2015 - Giải thưởng BĐS Việt Nam 2015), Tổ chức Asia Property Award đã trao tặng cho Novaland giải thưởng danh giá – Best Developer (Nhà phát triển BĐS tốt nhất).

Cùng với giải Best Developer, Novaland còn nhận thêm hai giải danh dự ở hạng mục Best Mid-Range Condo Development HCMC (Dự án khu căn hộ hạng trung tốt nhất TP.HCM) cho dự án Sunrise City (Q.7) và Icon 56 (Q.4).

Với thành tích này, Novaland sẽ là một trong những thương hiệu Việt được tuyển thẳng vào vòng chung kết giải thưởng BĐS Đông Nam Á lần thứ 5, dự kiến tổ chức tại Singapore ngày 21/10/2015.

Novaland dat giai Nha phat trien Bat dong san tot nhat

Giải thưởng VPA 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hơn 200 thương hiệu BĐS, thiết kế kiến trúc đăng ký tranh giải. VPA thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Award (giải thưởng BĐS châu Á) do tạp chí Property Report (Thái Lan) khởi xướng, với mục tiêu là tôn vinh các nhà phát triển BĐS hàng đầu và các dự án BĐS tốt nhất tại Việt Nam trong năm qua.

Ban tổ chức đã công bố 21 giải thưởng thuộc bốn nhóm hạng mục chính, gồm: Nhà phát triển BĐS, Thiết kế, Dự án và Dự án của năm. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất là giải Best Developer. Và, Novaland là thương hiệu đã được xướng lên tại lễ trao giải ngày 14/8 vừa qua.

Ca Hảo

                                    

                                                                                                                          

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI