Nỗi buồn cô Thắm

19/09/2014 - 18:29

PNO - PNCN - Năm nay cô Thắm 27 tuổi, có bạn trai rồi. Công việc của cổ là tham gia tổ chức, sản xuất một vài chương trình truyền hình phát sóng trên VTV.

edf40wrjww2tblPage:Content

Noi buon co ThamNgoài ra, cổ còn có thêm nghề tay trái là làm stylist cho một số MC, ca sĩ. Đùng một cái, cô Thắm với bút danh Mèo Xù ra cuốn sách có tựa đề Đừng chết vì yêu.

Đọc cái tựa tưởng cổ sẽ khuyên răn đôi lứa yêu nhau nếu có bị phụ tình thì đừng thèm tự tử, nào dè cổ nói chuyện “phòng the”: không xếch trước hôn nhân!

Ở thời buổi bây giờ thì “tuyên ngôn” mang màu sắc “cổ điển” của cô Thắm có vẻ… lạc hậu. Tội nghiệp, cổ không nói gom hết tất cả chị em vô một cục, mà chỉ đề cập tới những người “quá buông thả”, tưởng vậy là bình đẳng nam nữ.

Thế là cổ bị hứng quá trời gạch đá vì… nhan sắc của mình! Người ta chê cổ “xấu mà còn đóng vai ác” và vô số những còm-men mắng mỏ tơi tả. Tuy không còn quá “tiết hạnh khả phong” như thời xa xưa nhưng không phải con gái bây giờ đều “bất chấp tất cả, mình yêu nhau đi”. Nên, bên cạnh số người ném đá, cô Thắm cũng có không ít fan “cùng tần số”.

Cho tới nay, cô Thắm vẫn còn bị “dày vò” không chút tiếc thương từ phía mấy bạn tự cho là mình “đẹp” mình có quyền xếch. Thôi, kệ đi, cái ngon lành là cô biết tự tin, đã dám nói ra điều mình suy nghĩ, dù có “ngược ngạo” trong mắt nhìn của một số người. Chỉ có điều mắc cười là cổ có quyền nêu lên quan điểm của cổ, mình không đồng ý thì mình tranh luận, hà cớ gì đem cái lỗi của “trời” ra mà hành hình.

Đừng nói thời bây giờ đẹp mới có quyền phát ngôn nha. Hổng dám đâu!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI