Nổ súng bắn xuyên đùi cô gái vì... khuyên giải bất thành

12/02/2017 - 10:36

PNO - Bực tức vì khuyên giải cô gái không được lại còn bị mắng, Việt mang khẩu súng tự chế bắn xuyên đùi nạn nhân và một phát chỉ thiên khiến cả khu phố náo loạn trong đêm.

Ngày 12/2, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết, sau hơn một tháng lẩn trốn, Nguyễn Hoàng Việt (32 tuổi, trú huyện Nghi Lộc) đã bị bắt giữ.

No sung ban xuyen dui co gai vi... khuyen giai bat thanh
Quán ăn nơi Việt nổ súng bắn chị Yến.

Trước đó, đêm 8/12/2016, Việt đang ăn đêm tại một quán trên địa bàn TP.Vinh thì thấy Dương Xuân Lập (24 tuổi) xảy ra cãi vã với chị Phạm Thị Hải Yến (26 tuổi) nên chạy đến tìm cách hòa giải nhưng bất thành.

Bực tức vì lời hòa giải của mình không những không được chấp nhận mà còn bị chị Yến to tiếng thách thức, Việt quay về lấy một khẩu súng ra bắt taxi cùng với Lập và 2 người khác đi tìm chị Yến.

Khoảng 3h sáng 9/12, khi phát hiện cô gái đang ngồi tại quán ăn đêm, Việt mang khẩu súng đến bắn xuyên đùi chị Yến rồi bắn một phát chỉ thiên khiến nhiều hành khách trong quán ăn hoảng sợ bỏ chạy.

Gây án xong, cả nhóm lên xe bỏ trốn. Ít ngày sau, Lập cùng đồng bọn ra đầu thú. Cận Tết Nguyên Đán, Việt về quê thăm người thân thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với nghi can này về hành vi"Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" và làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích".

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI