Những yếu tố tạo nên một chiếc quần lót nam hoàn hảo cho sự tự tin của chàng

19/08/2022 - 11:01

PNO - Quần lót nam, nữ là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta vì đây là loại trang phục tiếp xúc trực tiếp đến những vùng da nhạy cảm và còn là yếu tố tạo nên sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Vậy đâu là những yếu tố quyết định tạo nên một chiếc quần lót hoàn hảo cho sự tự tin của chàng? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Các kiểu dáng quần lót nam

Cũng như quần lót của nữ, quần lót nam cũng có rất nhiều kiểu dáng và sẽ mang đến sự thoải mái khác nhau theo sở thích của người mặc và từng trường hợp ứng dụng. Sau đây là 4 dạng quần lót cơ bản nhất được các chàng ưa chuộng.

1. Quần lót nam Briefs

Quần lót nam Briefs khá phổ biến đối với nhiều người, có kiểu dáng tam giác ôm gọn phần mông và cả phía trước, tạo thành hình chữ Y đặc trưng giúp cố định và hỗ trợ phần nhạy cảm tốt hơn.

Kiểu quần này đặc biệt phù hợp với đàn ông có thân hình “thư sinh” vì sẽ tạo nên cảm giác cân đối về hình thể. Và ngược lại phái mạnh nào mập mạp nên cân nhắc vì quần Briefs sẽ vô tình làm kích thước hông trông to hơn.

2. Quần lót nam Boxer

Quần lót nam Boxer như bản sao của những chiếc quần short rộng rãi thoải mái. Mang đến sự tự do trong từng chuyển động của cánh mày râu, nhưng có khuyết điểm là không thể giúp cố định vùng nhạy cảm.

Kiểu dáng quần này thường được những anh chàng cơ bắp với phần bắp chân lớn ưa chuộng bởi sự thoải mái của nó mang lại.

3. Quần lót nam Boxer Briefs

Tên gọi của chiếc quần lót nam này đã mô tả chính xác hình dáng của nó khi được kết hợp giữa Boxer và Briefs. Tính chất của chiếc đồ lót này khá linh hoạt, không quá chật cũng không quá rộng, bó sát nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái.

Và cũng chính lý do đó mà loại quần lót nam này được các chàng yêu thích vì vừa có thể che phủ khu vực đùi, vừa có thể hỗ trợ nâng đỡ tốt.

Xem thêm:  Mẫu sản phẩm quần lót nam cao cấp bán chạy nhất tại iBasic

4. Kiểu dáng Trunk

Về phom dáng, kiểu đồ lót nam này rất hay bị nhầm lẫn như Boxer Briefs, nhưng phần ống quần Trunk ngắn hơn so với Boxer. Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief nhưng dài hơn Brief.

Tuy nhiên, do chúng có kiểu dáng khá bó sát nên ít phù hợp với đàn ông to lớn hoặc mập mạp. Mặc dù, phần nào đó quần lót dáng Trunks có thể phù hợp với đàn ông có hông rộng, nhưng Boxer Briefs có thể sẽ phù hợp hơn.

Mua quần lót nam nên sử dụng loại vải nào tốt nhất?

Bên cạnh việc chọn kiểu dáng phù hợp thì chất liệu vải cũng đóng vai trò không nhỏ đến sự thoải mái của chàng. Đồ lót là phụ kiện được mặc dưới nhiều lớp trang phục khác nhau. Vì thế loại vải may đồ lót nam phải mỏng nhẹ, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Và vải Bamboo là một trong những ngôi sao sáng để tạo nên những chiếc quần lót nam thoải mái.

Ưu điểm của quần lót nam làm từ chất liệu Bamboo:

- Thoáng mát: Những mẫu quần lót nam được may bằng vải sợi tre Bamboo sẽ mang đến cảm giác siêu mát và siêu thoáng mát cho người mặc. Bề mặt vải mềm, thoáng mát và láng mịn. Bảo vệ cho “chàng trai” của bạn được thông thoáng cả ngày.

- Mềm mại: Quần lót được may bằng vải Bamboo sẽ không gây nên vết hằn, ôm sát đường nét cơ thể, bảo vệ các bộ phận vùng kín khỏi những ma sát khi vận động.

- Khử mùi, kháng khuẩn: Bởi đặc tính kháng khuẩn cao, giúp khử mùi cơ thể nên chất vải Bamboo được ứng dụng trong việc sản xuất các mẫu đồ lót khử mùi và kháng khuẩn tự nhiên.

- Hút ẩm: Vải sợi tre Bamboo có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt giúp bảo vệ làn da nhạy cảm, và người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn trong những ngày hè oi bức.

Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc quần lót phù hợp với cơ thể mình. Nếu vẫn chưa thể tìm được chiếc quần lót nam chân ái của mình thì hãy đến ngay cửa hàng nội y iBasic để chúng mình có thể tư vấn cho bạn nhé!

Vy An

Nguồn: iBasic

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI