Những viên đá quý đẫm máu

11/07/2018 - 05:41

PNO - Nối tiếp dòng phim tâm lý tội phạm, sau 'Người phán xử', 'Ruby máu' - một bộ phim về buôn bán đá quý dài 45 tập dự kiến sẽ lên sóng ANTV vào cuối năm 2018.

Phim xây dựng từ những vụ án và nhân vật có thật trong các chuyên án mà lực lượng công an đã khám phá, Ruby máu xoay quanh một nhóm 7 cảnh sát được đào tạo bí mật để làm những nhiệm vụ khó khăn; trong đó, Trọng Liêm (Lâm Minh Thắng đóng), là trinh sát được cài vào lòng của vùng đất máu để điều tra những đường dây tội phạm và buôn bán đá quý trái phép.

Nhung vien da quy dam mau
Phí Huyền Trang (phải) sẽ vào vai nữ chính trong Ruby máu

Giữa tiền, tình, thù hận, thủ đoạn, con người bị quay cuồng và choáng ngợp trong màu đỏ kiêu sa mà ma quái của ruby. Cuộc chiến của một cảnh sát ngầm để chống lại tội phạm và những mưu đồ đen tối buộc con người phải lựa chọn những giá trị sống còn.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Trọng Liêm gặp và yêu Lan (Phi Huyền Trang thủ vai), con của một chủ doanh nghiệp kinh doanh tranh đá quý, có người yêu là Quốc Cường (Huy Cường đóng) - trùm buôn lậu đá quý, nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt và tài giỏi.

Nhung vien da quy dam mau
Phim Ruby máu dựa trên những chuyên án có thật của lực lượng công an

Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND - đơn vị đầu tư sản xuất phim - cho biết: “Bộ phim nói lên những vất vả và mưu trí của người công an hôm nay, đồng thời cũng phản ánh rõ nét cuộc chiến đấu không khoan nhượng với cái ác và cái xấu. Chúng tôi cũng sẽ sản xuất một bộ phim dài tập về đề tài chống tham nhũng vào dịp cuối năm nay”.

Ruby máu do Minh Quang đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nhiều thế hệ: Lâm Minh Thắng, Phí Huyền Trang, Huy Cường, Bích Trâm, Ngọc Thảo, Tùng Haru, Thanh Điền, Trọng Hải…

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI