Những trái tim đồng cảm

15/05/2013 - 04:29

PNO - PN - Chương trình Những trái tim đồng cảm lần thứ năm sẽ diễn ra tối 14/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhân kỷ niệm 33 năm ngày bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật và Tháng hành động vì trẻ em năm 2013.

Nhung trai tim dong cam

Chương trình giới thiệu những tấm gương người khuyết tật giàu nghị lực, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời là cầu nối để khán giả chia sẻ sự đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình, BTC sẽ hỗ trợ kinh phí mổ tim cho 45 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; tặng sổ tiết kiệm và xây dựng nhà tình thương; tặng học bổng, nhiều suất quà và xây dựng Khu tưởng niệm liệt sĩ Trung đoàn 27 tại xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

 T.V.

● Evie Wyld - người vừa có tên trong danh sách Granta 2013 - Những tiểu thuyết gia trẻ xuất sắc nhất Vương quốc Anh với tác phẩm After the Fire, A Still Small Voice sẽ tham dự Những ngày văn học châu Âu 2013 tại Hà Nội và TP.HCM với nhiều hoạt động: Nói chuyện về văn học đương đại Anh với sinh viên ĐH KHXH&NV Hà Nội ngày 16/5 và sinh viên ĐH KHXH&NV TP.HCM vào ngày 20/5. Tác giả này cũng sẽ trò chuyện với nhà văn Di Li về một thế hệ người viết mới tại Anh vào ngày 17/5, tham gia tọa đàm “Viết truyện giả tưởng hiện nay” cùng các nhà văn đến từ Tây Ban Nha và Đan Mạch vào ngày 18/5 tại viện Goethe (Hà Nội).

 G. Ngọc

● Cuộc tọa đàm về cuốn sách Tôi là một con lừa (Nhà xuất bản Hội Nhà Văn) và giao lưu với tác giả Nguyễn Phương Mai sẽ diễn ra ngày 14/5 tại Manzi Art Space, Hà Nội. Tác giả cùng các khách mời sẽ chia sẻ trải nghiệm của những chuyến đi, chiêm nghiệm về sự xê dịch trong cuộc sống hiện đại. Đây là cuốn bút ký đầu tiên trong loạt sách Lên đường với trái tim trần trụi của nữ tác giả sinh năm 1976 từng đặt chân đến gần 80 quốc gia.

 V.T.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI