Những phác họa ban đầu về chân dung kẻ gây án cướp chi nhánh ngân hàng BIDV Huế

12/12/2016 - 20:04

PNO - Đối tượng này có râu quai nón và ria mép, có 1 nốt ruồi ở trên má phải, nói giọng miền Trung, sử dụng điện thoại iPhone 6 màu vàng, hút thuốc lá Sài Gòn, kiểu dáng lịch sự.

Thông tin mới nhất về vụ cướp chi nhánh ngân hàng BIDV gây chấn động dư luận tại TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), trang Zing.vn cho biết, cơ quan công an vừa thu được hình ảnh tên cướp hơn 700 triệu đồng. Trước đó một ngày, anh ta đã đến đây giao dịch và theo dõi quy luật hoạt độ.

Chiều 12/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vẫn đang tỏa đi các hướng truy bắt kẻ cướp tiền ở phòng giao dịch Thành Nội (Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển (BIDV) Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên - Huế).

Nhung phac hoa ban dau ve chan dung ke gay an cuop chi nhanh ngan hang BIDV Hue
Những vật dụng của tên cướp bỏ lại được công an tìm thấy. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong 2 ngày 11 và 12/12, nhiều cơ quan công an phường trên địa bàn TP. Huế đã phát thông báo thông tin thêm nhiều đặc điểm nhận dạng của hung thủ: Ngoài có những điểm nhận dạng như đã công bố, cơ quan công an đã phát hiện thêm nhiều đặc điểm mới của thủ  phạm như: Đối tượng này có râu quai nón và ria mép, có 1 nốt ruồi ở trên má phải, nói giọng miền Trung, sử dụng điện thoại iPhone 6 màu vàng, hút thốc lá Sài Gòn, kiểu dáng lịch sự.

Đặc biệt, đối tượng này bị nghi đi cùng bạn gái có các đặc điểm như tóc ngắn ngang vai, chân trái có đeo vòng bạc.

Nhung phac hoa ban dau ve chan dung ke gay an cuop chi nhanh ngan hang BIDV Hue
Khẩu súng bắn bi được cho là công cụ được nghi phạm sử dụng để gây án. (Ảnh: Công an TP.HCM).

Trước đó, công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí hỗ trợ cơ quan điều tra tuy tìm thủ phạm gây án. Văn bản này cho biết, quá trình điều tra xác định đối tượng thực hiện vụ cướp là một nam thanh niên 30-35 tuổi, cao khoảng 1,65-1,7m, mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải ba ta màu trắng có sọc xanh. Ngoài ra, đối tượng này sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh, mang theo một ba lô màu đen-đỏ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 6.12, tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn. Vào thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã mang súng giả xông vào khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy rồ ga tẩu thoát. 

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI