Những ngôi nhà nhỏ nhất ở Mỹ mà bạn có thể thuê để ở

07/03/2022 - 13:25

PNO - Chỉ rộng vài m2 nhưng những ngôi nhà này đã tồn tại hơn một thế kỷ và luôn trong trạng thái sẵn sàng để mọi người, thuê, trải nghiệm.

Ngôi nhà nhỏ 100 năm tuổi đã được tân trang lại này nằm sau Trang viên Winchester bên ngoài Huntsville, Alabama. Tuy nhỏ nhưng ngôi nhà lãng mạn này được trang bị sàn gạch và bồn tắm tạo sóng.
Ngôi nhà nhỏ 100 năm tuổi này nằm sau Trang viên Winchester bên ngoài Huntsville, Alabama. Tuy nhỏ nhưng ngôi nhà lãng mạn này được trang bị sàn gạch và bồn tắm tạo sóng. Ngôi nhà này có giá thuê 95USD/đêm.
Bên cạnh việc giành được vị trí số một trên Airbnb , nấm mũ tự hào có gác xép phòng ngủ ấm cúng với tầm nhìn ra rừng cây đỏ California qua cửa sổ trắc địa.
Ngôi nhà trông như chiếc nấm sở hữu phòng ngủ gác xép với tầm nhìn ra rừng cây đỏ California qua cửa sổ trắc địa. Ngôi nhà này có giá cho thuê 125USD/đêm.
Nhà kiểu nông thôn Shingled 81 USD mỗi đêm  MUA SẮM NGAY  Bên cạnh trang trí màu tím quá dễ thương đó, chiếc Airbnb cho thuê này còn có một số màu sắc kỳ quặc ở bên trong.                                        Nội dung này được tạo và duy trì bởi bên thứ ba và được nhập vào trang này để giúp người dùng cung cấp địa chỉ email của họ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về điều này và nội dung tương tự tại piano.io KHÔNG GIAN NHỎ  22 thủ thuật tận dụng tối đa một chiếc tủ nhỏ  55 Ý Tưởng Phòng Giặt Là Nhỏ Bạn Cần Biết Trình bày bởi  LG   Màu sơn tốt nhất cho phòng nhỏ  40 lần thay đổi không gian thay đổi cuộc sống cho phòng ngủ nhỏ  50 ý tưởng giúp phòng tắm nhỏ trở nên rộng hơn  25 bàn cà phê mát lạnh với bộ lưu trữ ẩn  60 Ý tưởng Nhà bếp Nhỏ Thông minh để Tối đa hóa Không gian Trình bày bởi  Ikea  Cách nâng cấp bộ nhớ trong phòng tắm của bạn  27 cách của thiên tài để tối đa hóa không gian nhỏ  Làm thế nào để căn hộ đầu tiên của bạn trông lớn lên  KHÔNG GIAN NHỎ   CHUYẾN THAM QUAN TRONG NHÀ   CẢM HỨNG THIẾT KẾ   Ý TƯỞNG XỬ LÝ CỬA SỔ ĐẸP   Ý TƯỞNG CẢNH QUAN TRANG NHÃ CHO SÂN CỦA BẠN   Ý TƯỞNG ĐÈN CHIẾU SÁNG NHÀ BẾP SANG TRỌNG   HÌNH NỀN CÓ THỂ THÁO RỜI THÚ VỊ   BÀN BẾP ĐẸP ĐỂ ĂN XUNG QUANH THEO PHONG CÁCH   Ý TƯỞNG TIỀN SẢNH PHONG CÁCH ĐỂ TẠO MỘT LỐI VÀO LỚN Bản tinBộ phương tiệnPhòng báo chíLiên hệ chúng tôiHướng dẫn cộng đồngQuảng cáo trực tuyếnDịch vụ khách hàngĐặt muaĐăng ký Hearst khácCho một món quàSự kiện & Khuyến mãiQuà tặngMua sắm tại Dering HallTìm một nhà thiết kếNhóm Thiết kế và Phong cách sống Hearst - Một phần của Truyền thông Kỹ thuật số Hearst Một phần của Hearst Digital Media House Beautiful tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết khác nhau, có nghĩa là chúng tôi có thể nhận được hoa hồng trả cho các sản phẩm được lựa chọn chính xác được mua thông qua các liên kết của chúng tôi đến các trang web của nhà bán lẻ. © 2022 Hearst Magazine Media, Inc. Mọi quyền được bảo lưu. Thông báo về Quyền riêng tư / Thông báo tại Bộ sưu tập Quyền riêng tư ở California của bạn Quảng cáo dựa trên sở thích Điều khoản sử dụng Sơ đồ trang web Không bán thông tin cá nhân của tôi Google Dịch Văn bản gốc Shingled Cottage Đóng góp bản dịch hay hơn
Nhà kiểu nông thôn Shingled: Ngoài tông màu tím lãng mạn của ngoại thất, ngôi nhà bé xinh này còn có một số màu lạ mắt bên trong. Ngôi nhà này có giá thuê 81USD/đêm.
Sàn sân thượng $ 39,995  MUA SẮM NGAY  Thiết kế đẹp mắt của Tiny Heirloom là một kiệt tác lấy cảm hứng từ sự tối giản với một ban công trên sân thượng tuyệt vời để khởi động.
Thiết kế đẹp mắt của Tiny Heirloom là một kiệt tác lấy cảm hứng từ sự tối giản với một ban công trên sân thượng tuyệt vời để khởi động. Ngôi nhà này có giá thuê 40 USD/đêm.
Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà xanh này trông thật quyến rũ, nhưng bên trong mới là thứ có một không hai - theo đúng nghĩa đen. Những người chủ nhà là nghệ sĩ đã sắp xếp ngôi nhà khách mới xây của họ trên những chiếc bánh xe với những món đồ thủ công cho nơi nghỉ ngơi của một nhà sản xuất cuối cùng. 109 USD/đêm
Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà xanh này trông thật quyến rũ, nhưng bên trong mới là thứ có một không hai - theo đúng nghĩa đen. Những người chủ nhà là nghệ sĩ đã sắp xếp ngôi nhà khách mới xây của họ trên những chiếc bánh xe với những món đồ thủ công cho nơi nghỉ ngơi của một nhà sản xuất cuối cùng. Giá thuê 109 USD/đêm
Ngôi nhà kiểu nông thôn Silo Studio này nằm trên một khu đất rộng 4 mẫu Anh ở Berkshires . Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn mang theo đồ ăn: chỗ ở nhỏ này không có nhà bếp, vì trước đây nó là xưởng vẽ mùa hè của các nhà điêu khắc.
Ngôi nhà kiểu nông thôn "Silo Studio" này nằm trên một khu đất rộng 4 mẫu Anh ở Berkshires. Hạn chế duy nhất là ngôi nhà này không có phòng bếp, bạn cần mang theo thức ăn và có thể nấu/nướng bên ngoài. Giá thuê 195USD/đêm. 
Thiên đường pizza Không chỉ có phong cách phóng túng châu Âu của nàng Tiên cá Gypsy hoàn toàn lôi cuốn (bạn phải nhìn thấy các thanh xà bên trong), mà nhà bếp thậm chí còn có một lò sưởi có thể được sử dụng như một lò nướng bánh pizza. Thiên tài.
Không chỉ có phong cách phóng túng châu Âu cùng nội thất hiện đại, ngôi nhà nhỏ nhắn được thiết kế như toa tàu xe lửa này còn được trang bị một lò nướng bánh pizza.
Thiên đường mùa đông Ngắm nhìn tuyết rơi hoặc lá chuyển từ sự thoải mái của Escape Vista . Và sự thoải mái không phải là một cách nói quá - một chiếc TV màn hình phẳng bật lên từ chân giường cho những đêm xem phim ấm cúng.
Với những bức tường kính, vào mỗi thời điểm trong ngày, mùa trong năm, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. Mỗi mùa sẽ có trải nghiệm khác nhau nhưng bạn nghĩ gì về việc nằm dài trên giường nhấm nháp món nước yêu thích, nghe bản nhạc mình muốn, ngắm tuyết rơi và cảm giác cái lạnh buốt của mùa đông. 
Hãy tiếp tục và mời khách nghỉ qua đêm tại Ngôi nhà nhỏ Hikari Box do Shelter Wise thực hiện . Hai phòng ngủ có thể chứa nhiều người hơn mức chỉ 184 feet vuông của nó. Suite lớn có giường cỡ queen rộng sang trọng và gác xép thứ hai có thể kê thêm 2 chiếc nệm.
Hãy tiếp tục và mời khách nghỉ qua đêm tại Ngôi nhà nhỏ Hikari Box do Shelter Wise thực hiện. Hai "phòng ngủ" có thể chứa nhiều người hơn mức chỉ 184 feet vuông của nó. Suite lớn có giường cỡ queen rộng sang trọng và gác xép thứ hai có thể kê thêm 2 chiếc nệm.
Shepherd's Hut Những người tiên phong đầy khát vọng, hãy lưu ý. Rốt cuộc, những chiếc xe ngựa bằng gỗ đáng yêu này của Güte đã chứng minh rằng cuộc sống ở biên giới có thể trở nên thoải mái. Các bài trí tùy chỉnh đi kèm với đồ nội thất mô-đun, như giường tầng được trang bị bánh xe lăn hoặc bàn gấp để viết nhật ký khám phá.
Những chiếc xe ngựa bằng gỗ đáng yêu này của Güte đã chứng minh rằng cuộc sống ở biên giới có thể trở nên thoải mái. Các bài trí tùy chỉnh đi kèm với đồ nội thất mô-đun, như giường tầng được trang bị bánh xe lăn hoặc bàn gấp để làm việc.
Mountaintop Hideway Căn nhà gỗ kỳ lạ này đã trở nên nổi tiếng trên Instagram gần đây , nhưng cây cầu tuyệt đẹp trông giống như nó trở lại một câu chuyện cổ tích. Đừng lo lắng, không có cảnh troll nào ở Colorado Airbnb (chưa).
Căn nhà gỗ kỳ lạ này đã trở nên nổi tiếng trên Instagram gần đây, nhất là cây cầu tuyệt đẹp trông giống như bước ra từ thế giới cổ tích.
Thiên đường của Drifter Ngôi nhà không nối lưới , được công ty Friday của Bồ Đào Nha đặt tên là Floatwing , vừa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những người yêu thích các hoạt động dưới nước (bơi lội, câu cá) hoặc chỉ muốn thả mình cực kỳ thư giãn.
Ngôi nhà không nối lưới được công ty Friday của Bồ Đào Nha đặt tên là Floatwing, vừa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những người yêu thích các hoạt động dưới nước (bơi lội, câu cá) hoặc chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn.
Nơi nghỉ ngơi nổi Đối với những người muốn sống từ xa, ngôi nhà nhỏ bé ở Maine này thực sự nổi ngay giữa hồ - nhờ vào một loạt các yếu tố thiết kế chính (bao gồm cả Styrofoam). Nơi ở rộng 240 foot vuông phục vụ như một nơi nghỉ ngơi vào mùa hè cho cặp vợ chồng sở hữu nó.Với những ai muốn 'chân không chạm đất", ngôi nhà nhỏ bé ở Maine này thực sự nổi ngay giữa hồ là một lựa chọn thú vị. Ngôi nhà rộng khoảng 24m2 với đầy đủ các tiện ích có thể là điểm dừng chân cho các cặp vợ chồng hay tình nhân. 
Nhà xe cũ cho bất động sản ở California hiện có các khu sinh hoạt độc lập có sẵn trên Airbnb . Chỉ cần chuẩn bị cho mình nội thất màu vàng hoang dã.
Với diện tích khoảng 16m2 và được cải tạo từ một căn phòng trên sân thượng, ngôi nhà này luôn sẵn sàng cho bất kỳ ai muốn trải qua cảm giác sống trong không gian hẹp. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI