Những cung bậc yêu thương

14/02/2014 - 13:48

PNO - PNO - Mùa lễ tình nhân, các ca sĩ trẻ liên tục tung ra các MV, ca khúc mới với những cung bậc yêu thương đa sắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh bị người thứ ba xen

Đó là Harry Lu - gương mặt mới của điện ảnh gần đây, người giữ vai nam chính trong phim vừa qua và một số phim khác. Harry Lu là người mới của Trương Quỳnh Anh, trong khi Tim trở thành người cũ. Trong mối quan hệ tay ba này, cuối cùng Trương Quỳnh Anh đã từ chối người mới lẫn người cũ để đi con đường riêng của mình.

Câu chuyện tình tay ba này nằm trong MV Hãy bước qua nhau - MV đánh dấu sự trở lại của Trương Anh trong một hình ảnh mới, sau những ngày “ở ẩn” để sinh con - không còn là Trương Quỳnh Anh trong sáng thơ ngây, mà cô gợi cảm hơn, trưởng thành hơn với những điệu nhảy sôi động. Đây cũng là lần đầu ca sĩ Tim xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của vợ.

Dương Triệu Vũ chơi vơi trong cơn đau

Nhung cung bac yeu thuong

Để thực hiện MV Chơi vơi trong cơn đau - một sáng tác của Trịnh Thăng Bình, Dương Triệu Vũ đã mời hai gương mặt quen thuộc về diễn xuất là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Quốc Cường.

Nội dung MV dựa trên một câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ từng chứng kiến trong quãng thời gian ca hát của mình. Đó là Vũ (Dương Triệu Vũ) và Ngọc (Ninh Dương Lan Ngọc) - hai sinh viên nghèo lên Sài Gòn học nhạc, trong đó Vũ bị câm điếc bẩm sinh. Trong một lần tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng, Ngọc được nhà sản xuất Quốc Cường chọn còn Vũ bị loại. Một thời gian sau, Ngọc đã có chút thành công riêng còn Vũ vẫn vậy - vẫn là một phục vụ tại quán cà phê.

Trong buổi ra mắt album của Ngọc, Vũ đến và mang theo chiếc nhẫn anh mua để tặng cô, nhưng anh đã không thực hiện được điều đó. Khoảng cách giữa cả hai đã quá xa, và trong cơn đau chơi vơi, Vũ nhận ra anh đã mất cô gái của mình.

Chia tay Hà Linh, Ngọc Minh Idol có “người yêu mới”

Nhung cung bac yeu thuong

Sau khi chia tay ca sĩ Hà Linh và chính thức quay trở lại thị trường âm nhạc với MV Sẽ là người khác, Ngọc Minh Idol lại tiếp tục tung sản phẩm mới: MV Người anh mới yêu - ca khúc của Tú Dương về một chuyện tình đẹp, có hậu dành tặng cho chính mình và khán giả.

Chuyện bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ tình cờ, trái tim của anh chàng bỗng loạn nhịp khi lần đầu nhìn thấy cô gái nhưng không may đây lài là chuyện tình cảm giữa ba người. Dẫu thế, cái kết của MV rất ngọt ngào cho những người thật sự có tình cảm với nhau.

Người đóng vai cô gái gây nên tiếng sét ái tình cho Ngọc Minh trong MV là người mẫu Diệp Bảo Ngọc. “Trước nay những ca khúc tôi trình bày hầu hết đều phải chia tay hay kết thúc bi thảm, ít khi có một bài hát nào mà mình được hạnh phúc với người yêu. Vì vậy, tôi đã làm một MV cổ tích ngoài đời thật. Hy vọng trong ngày 14/2, các khán giả đang yêu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn còn ai cô đơn thì vẫn tin vào tình yêu trong cuộc sống” - anh chia sẻ.

Thái Trinh dừng một ngày để yêu

Nhung cung bac yeu thuong

Vẫn theo đuổi hình ảnh trong sáng và năng động, nhưng sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Thái Trinh đã tái xuất trưởng thành hơn qua MV Dừng một ngày để yêu., sáng tác của Tăng Nhật Tuệ, do Dương Khắc Linh hòa âm. Ca khúc thể hiện tâm trạng của những người trẻ bận rộn và phần nào vì sự bận rộn đó mà phải cô đơn trong ngày Valentine khi không có người yêu.

Qua Dừng một ngày để yêu, ca khúc truyền đi thông điệp: chỉ cần mở lòng ra, bất kỳ ai cũng sẽ tìm thấy cơ hội xung quanh mình.

MV này cũng một lần nữa cho thấy sự thay đổi hình ảnh, giảm cân để có thể đa dạng hơn về phong cách thay vì đóng khung trong hình ảnh một cô gái ôm đàn hát acoustic của Thái Trinh.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI