Nhiều hãng bay ngưng vận chuyển khách từ Hà Nội đi Phú Quốc, Rạch Giá

13/05/2021 - 17:48

PNO - Các hãng hàng không đồng loạt thông tin dừng khai thác một số chuyến bay đến và đi Phú Quốc, Rạch Giá theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và gia súc gia cầm của tỉnh Kiên Giang.

Cụ thể, Bamboo Airways thông báo sẽ tạm dừng khai thác chặng Hà Nội - Phú Quốc từ 15/5 đến hết 20/5/2021 và dự kiến tạm dừng khai thác chặng Hà Nội - Rạch Giá từ 15/5 đến hết 19/5/2021.

Vietravel Airlines cũng đang tạm ngưng khai thác các đường bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc. Hãng hiện tập trung khai thác tuyến TPHCM - Đà Lạt, TPHCM - Phú Quốc.

Khách làm thủ tục tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Ảnh: Quốc Thái
Khách làm thủ tục tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Ảnh: Quốc Thái

Vietjet Air thông tin, tính đến thời điểm hiện tại, hầu như tất cả các đường bay của hãng đều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, quy định hạn chế/cách ly của một số địa phương. Tuy nhiên, đơn vị này vẫn đang duy trì khai thác như bình thường các đường bay đến/đi từ Hà Nội - Phú Quốc

Theo các hãng hàng không, hành khách bay đến Kiên Giang hiện tại cần lưu ý khi địa phương này đang áp dụng quy định cách ly tập trung 21 ngày đối với người đến/trở về từ các tỉnh, thành phố có nhiều ca nhiễm trong cộng đồng (theo thông báo của Sở Y tế) cùng một số đối tượng khác. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI