Hàng không đua nhau giảm giá, bán vé trả góp

25/05/2020 - 14:33

PNO - Để kích thích nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, các hãng bay liên tục đưa ra chương trình giảm giá, khuyến mãi và bán vé máy bay trả góp.

Ba hãng bay lớn trong nước là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đang cùng lúc công bố các chương trình ưu đãi để thu hút khách. Cụ thể, Vietjet Air công bố bán ra 2 triệu vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa, với hơn 300 chuyến bay mỗi ngày. Thời gian bay từ ngày 1/6 đến 31/12/2020 (trừ các ngày lễ, tết).

Với Bamboo Airways, ngay khi tăng chuyến bay Hà Nội - TPHCM lên 16 chuyến/ngày từ ngày 1/6/2020, hãng triển khai hình thức bán vé máy bay trả góp với lãi suất 0% ngay trên trang chủ của mình. 

Các hãng cạnh tranh nhau tung vé máy bay giá rẻ, hành khách được bay tiết kiệm
Các hãng cạnh tranh nhau, tung vé máy bay giá rẻ, hành khách được bay tiết kiệm

Vietnam Airlines sau đợt bán vé có giá ngang bằng các hãng bay giá rẻ, từ nay đến hết tháng 6/2020 tiếp tục giảm 25% giá vé máy bay nội địa, đồng thời áp dụng chương trình “mua 1 tặng 1”.

Cụ thể, khi khách hàng mua 1 vé hạng thương gia trên tất cả đường bay nội địa sẽ được tặng 1 vé cùng hạng trên một số đường bay nhất định. Vé tặng không bao gồm thuế, phí, có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ ngày xuất. 

Đại diện các hãng hàng không cho biết, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, các hãng vẫn tiếp tục duy trì nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ sức khoẻ cho hành khách và cộng đồng như: phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày,  kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay...

Đồng thời, tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay, kính mắt và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI