“Nhan sắc không tuổi” của ca sĩ Nhật Hạ

27/05/2021 - 13:52

PNO - Trở lại với dự án âm nhạc mới, nữ ca sĩ Nhật Hạ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

 

Không chỉ thành danh khá sớm từ thập niên 80, 90 nhờ những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên… mà danh ca Nhật Hạ còn nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.
Không chỉ thành danh khá sớm từ thập niên 80, 90 với những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên… ca sĩ Nhật Hạ còn được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.
Với sắc vóc cao ráo, bên cạnh công việc chính là ca hát, nữ danh ca còn đắt sô làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và nhiều lần thử sức trên sàn trên sàn catwalk tại Mỹ.
Với sắc vóc cao ráo, bên cạnh công việc chính là ca hát, nữ ca sĩ còn đắt sô làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và nhiều lần thử sức trên sàn catwalk tại Mỹ.
Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp nhưng nữ danh ca vẫn giữ được hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng như thuở mới vào nghề.
Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng như thuở mới vào nghề.

 

Theo năm tháng nhan sắc của
Theo năm tháng nhan sắc của
Bước sang độ tuổi ngũ tuần, ca sĩ Nhật Hạ vẫn giữ được sắc vóc mảnh mai, nổi bật với gu thời trang thanh lịch và nữ tính.
Bước sang độ tuổi ngũ tuần, cô vẫn giữ được sắc vóc mảnh mai, nổi bật với gu thời trang thanh lịch và nữ tính  
Sau nhiều năm ở ấn tập trung cho công việc kinh doanh, được sự động viên của chồng - nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình - từ cuối năm 2020, danh ca Nhật Hạ bắt đầu trở lại với các dự án âm nhạc.
Nhiều năm ở ẩn tập trung cho công việc kinh doanh, được sự động viên của chồng - nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình - từ cuối năm 2020, ca sĩ Nhật Hạ bắt đầu trở lại với các dự án âm nhạc. Mới đây nhất là MV Còn em với ngày vui, quay tại một cánh đồng hoa Poppy.   

Giữa những cánh đồng hoa Poppy rực rỡ màu đỏ cam càng tô điểm thêm cho “nhan sắc không tuổi” của nữ danh ca.
Giữa những cánh đồng hoa Poppy rực rỡ màu đỏ cam càng tô điểm thêm cho “nhan sắc không tuổi” của nữ ca sĩ.  
Cô khá yêu thích những mẫu đầm thướt tha, có chất vải lụa mềm mại, phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng mà nữ danh ca theo đuổi những năm qua.
Cô khá yêu thích những mẫu đầm thướt tha, có chất vải lụa mềm mại, phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng mà nữ ca sĩ theo đuổi những năm qua.
Ngoài là ca sĩ, người mẫu, Nhật Hạ còn được biết đến với vai trò của một nhà thơ, bản thân nữ danh ca từng tâm sự dành nhiều tâm huyết để làm thơ, viết truyện ngắn và đặt lời Việt cho các ca khúc nhạc ngoại.  Mới đây, nữ ca sĩ cùng vừa cho ra mắt ca khúc mới Để còn em với ngày vui do chính cô viết lời. Từng cảnh quay trong MV còn được cô tỉ mỉ lựa chọn địa điểm quay hình sao cho khán giả thấy được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại vùng đô thị Lancaster.
Ngoài là ca sĩ, người mẫu, Nhật Hạ còn được biết đến với vai trò của một nhà thơ, bản thân nữ ca sĩ từng tâm sự dành khá nhiều tâm huyết để làm thơ, viết truyện ngắn và đặt lời Việt cho các ca khúc nhạc ngoại. 

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep