Nhan Phúc Vinh trở thành nhạc sĩ bị “ma ám”

02/12/2014 - 10:48

PNO - PNO - Diễn viên Nhan Phúc Vinh sẽ xuất hiện trong bộ phim Biệt thự mờ sương (ĐD Đỗ Đức Thịnh, sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 35 phút trên kênh VTV1, từ ngày 7/12).

edf40wrjww2tblPage:Content

Đang cùng với hai “mỹ nam” Huy Khánh và Trương Thế Vinh hút hồn khán giả với vai Hà trong bộ phim Đam mê nghiệt ngã (ĐD Nguyễn Minh Chung, phát sóng vào lúc 21 giờ 20 phút thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3), diễn viên Nhan Phúc Vinh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mới Biệt thự mờ sương.

Nhan Phuc Vinh tro thanh nhac si bi “ma am”

Biệt thự mờ sương có kịch bản lạ, chỉ tập trung vào hai nhân vật chính trong căn biệt thự bị ma ám. Nhân vật Long của Nhan Phúc Vinh là nhạc sĩ, vì muốn tìm không gian tập trung sáng tác gỡ gạc lại số tiền bị lừa nên đã tìm căn biệt thự yên tĩnh tại Đà Lạt. Chính tại nơi đây, anh đã phải trải qua những khoảnh khắc sợ hãi vì những hiện tượng kỳ bí về “oan hồn lẩn khuất”. Âm thầm điều tra, Long phát hiện ra nhiều sự thật về những bí mật của con người…

Nhan Phuc Vinh tro thanh nhac si bi “ma am”

Bạn diễn của Nhan Phúc Vinh trong phim này là siêu mẫu Kim Cương, cả hai đã có những cảnh quay rùng rợn tại biệt thự ma. Biệt thự mờ sương tiếp nối dòng phim truyền hình kinh dị đã được tập trung khai thác trong thời gian gần đây. Trước đó VTV1 cũng có bộ phim Lời nguyền từ quá khứ khá ấn tượng, ám ảnh với thể loại này.

TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI