Nhẫn đính hôn rơi xuống sông, hơn chục người lặn tìm trong vô vọng

17/09/2017 - 17:48

PNO - Cặp đôi từ thành phố Kansas, Mỹ, bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng kỷ niệm khó quên khi chàng trai đánh rơi nhẫn cầu hôn xuống dưới hồ nước.

Seth Dixon chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để bày tỏ tình yêu đến Ruth Salas. Nhưng khi Seth lấy chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá 3.000 đô la ra để đeo vào tay cô gái,anh lại vô tình đánh rơi nó xuống hồ nước.

Nhan dinh hon roi xuong song, hon chuc nguoi lan tim trong vo vong
Chàng trai bối rối quỳ xuống cầu hôn cô gái trên cây cầu gỗ đầy lãng mạn.

Đoạn video cảm động bắt đầu bằng cảnh Seth quỳ xuống mở lời với người phụ nữ đáng yêu năm giữ trái tim anh, tại Công viên Loose ở Kansas City.

 

Nhưng khi Seth mở chiếc hộp ra để lấy nhẫn đeo cho cô dâu như là biểu tượng tình yêu của họ, chiếc nhẫn bỗng trượt khỏi tay anh rồi rơi xuống cây cầu nơi họ đang đứng.

Nhan dinh hon roi xuong song, hon chuc nguoi lan tim trong vo vong
Rất nhiều bạn bè của hai người đã đến giúp họ tìm chiếc nhẫn đánh rơi.

Không dừng lại ở đó, do chiếc cầu làm bằng gỗ, chiếc nhẫn đã rơi qua khe hở giữa những tấm ván và chìm xuống làn nước bên dưới, trong khi Seth tuyệt vọng cố chụp lấy.

“Nó rơi xuống mất rồi”, Ruth thốt lên trong lúc Seth bối rối vì khoảnh khắc vui tươi bỗng trở thành thảm họa.

Nhan dinh hon roi xuong song, hon chuc nguoi lan tim trong vo vong
Nhưng sau nhiều giờ tìm kiếm, tất cả đành bỏ cuộc.

Nhưng khi những người bạn của họ biết được điều gì vừa xảy ra, tất cả  đềucố gắng hết mình để giúp đỡ, nhiều người nhảy xuống nước và lặn xuống đáy hồ để tìm chiếc nhẫn.

Theo tài khoản GoFundMe, được lập ra nhằm giúp Seth kiếm tiền thay thế chiếc nhẫn, khoảng 25 người bạn của họ liền “đi đến Loose Park để tìm kho báu nhỏ này”.

Sau một cuộc tìm kiếm dài, khó khăn, tất cả các thợ lặn đều chịu thua. Tuy cặp đôi không trao được nhẫn, trái tim của họ vẫn tràn đầy tình yêu và những kỷ niệm đẹp tồn tại suốt đời.

Nhan dinh hon roi xuong song, hon chuc nguoi lan tim trong vo vong
Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào 21/10 tới, dù cho có tìm được chiếc nhẫn đính hôn hay không.

Bạn bè của hai người cho biết Seth và Ruth sẽ kết hôn vào tháng tới, vào ngày 21/10, và họ muốn gây quỹ để cặp đôi này “có một đám cưới với cặp nhẫn hoàn chỉnh”.

Seth hiện đang làm lái xe cho hãng Uber, đã hẹn hò cùng Ruth trong bốn năm. Ruth nói dù có chuyện gì xảy ra, cô ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc và vui mừng khi cuối cùng hai người họ đã đính hôn.

Nhan dinh hon roi xuong song, hon chuc nguoi lan tim trong vo vong
Ruth nói rằng dù có nhẫn hay không, Seth vẫn là người mà cô chọn gắn kết suốt phần đời còn lại.

Ruth cũng thừa nhận rằng: “Thật buồn khi tôi không có một chiếc nhẫn để làm chứng cho màn cầu hoôn của anh ấy”.

Cặp đôi Seth và Ruth có thể không sở hữu màn đính hôn hoàn hảo như dự tính, nhưng chắc chắn họ có một câu chuyện  mang lại niềm vui và tiếng cười cho nhiều người khác.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI