Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bức xúc vì bị nói mua giải tại ‘Gia đình nghệ thuật’

30/06/2018 - 14:01

PNO - Nam nhạc sĩ cho biết anh quý những gia đình cùng tham gia chương trình, đồng thời phủ nhận chuyện mua giải.

Tối 29/6, đêm bán kết chương trình Gia đình nghệ thuật đã tìm ra hai đội bước vào chung kết: gia đình nghệ sĩ Bảo Trí và gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Gia đình diễn viên Hiền Trang bị loại với số điểm cộng dồn trong hai đêm thi liên tiếp là 58,25 điểm.

NSƯT Kim Xuân nhận xét gia đình Hiền Trang, Thái Huy có sức trẻ, chất giọng tốt, nhưng ở giai đoạn cuối lại lay hoay tìm hướng đi. Gia đình Nguyễn Văn Chung có lợi thế ở việc sáng tác, chất giọng được cải thiện qua từng thử thách.

Nhac si Nguyen Van Chung buc xuc vi bi noi mua giai tai ‘Gia dinh nghe thuat’
Gia đình Hiền Trang - Thái Huy bị loại khỏi Gia đình nghệ thuật

Sau đêm chung kết, Hiền Trang chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý: “Đúng như một giấc mơ, một giấc mơ thất vọng vì sự trơ trẽn. Có gì cũng xin giấu giấu một xíu đừng rõ như vậy. Người ta có quyền bất bình, bất mãn và chỉ có giả điếc không nghe, giả mù không thấy. Đêm dừng chân dù bao cố gắng…”.

Đặc biệt, một khán giả để lại bình luận cho rằng sự công bằng ở các game show là không hề có, vì đã được sắp xếp kết quả. Hiền Trang đã hồi đáp với quan điểm đồng tình. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với Hiền Trang về bức xúc của cô, nữ diễn viên không hồi đáp.

Nhac si Nguyen Van Chung buc xuc vi bi noi mua giai tai ‘Gia dinh nghe thuat’
Chia sẻ của Hiền Trang sau khi đêm bán kết Gia đình nghệ thuật

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bày tỏ sự bức xúc sau khi đêm bán kết khép lại. Nam nhạc sĩ cho biết anh yêu quý những gia đình cùng tham gia chương trình nhưng cũng chia sẻ thẳng thắn với những ai đang có suy nghĩ không tích cực về cuộc chơi này, đặc biệt với tin đồn Nguyễn Văn Chung mua giải.

Nhac si Nguyen Van Chung buc xuc vi bi noi mua giai tai ‘Gia dinh nghe thuat’
Gia đình Nguyễn Văn Chung với tiết mục trong đêm thi bán kết

Video clip phần trình diễn của Nguyễn Văn Chung và bé Suri:

 

“Tôi chơi Gia đình nghệ thuật là vì con gái Suri, muốn con có những kỷ niệm đẹp. Tôi không quan tâm đến thứ hạng, số tiền thưởng của game show này. Tôi cũng không cần ai ưu ái. Nguyễn Văn Chung có lòng tự tôn rất cao, lòng tự trọng cũng rất cao, không bao giờ chấp nhận những chuyện bất công trong nghề và trong cuộc sống. Vì thế nói tôi mua giải và chương trình sắp đặt là sỉ nhục tình cảm tôi dành cho con, sỉ nhục cả ban giám khảo, gồm những cô, chú, anh, chị nghệ sĩ có vị trí và uy tín cao trong nghề” -Nguyễn Văn Chung chia sẻ. Anh khẳng định đây không phải là một cuộc thi để các gia đình kiếm danh hiệu chạy show mà chỉ là cuộc vui ý nghĩa dành cho các gia đình mà thôi.

Liên hệ với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh từ chối nêu danh tính của người anh muốn đề cập. Nam nhạc sĩ nói, anh vẫn vui vẻ để chuẩn bị cho đêm thi quyết định sắp tới.

Đại diện truyền thông của Gia đình nghệ thuật cho biết, mọi hoạt động ghi hình, kể cả nhận xét, kết quả của ban giám khảo trong đêm bán kết vừa qua, các gia đình nghệ sĩ đều nắm rõ. Sau khi công bố kết quả, gia đình Hiền Trang vẫn vui vẻ chào hỏi, cảm ơn mọi người trong ê-kíp.

Trước những chia sẻ đầy ẩn ý của Hiền Trang cùng bức xúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung về kết quả đêm bán kết, đại diện chương trình từ chối bình luận.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI