Nhà hát Kịch TP.HCM kháng cáo, diễn viên Ngọc Trinh quyết tâm theo đến cùng

24/07/2017 - 19:47

PNO - Hôm nay, 24/7, TAND quận 1 (TP.HCM) cho biết đã nhận được đơn kháng cáo của Nhà hát Kịch TP.HCM. Trước sự việc, diễn viên Ngọc Trinh cho biết cô sẽ theo đến cùng vụ việc.

Trong đơn kháng cáo, Nhà hát Kịch TP.HCM (gọi tắt là nhà hát) yêu cầu TAND TP.HCM xem xét đơn kháng cáo, mở phiên xử phúc thẩm và tuyên không công nhận toàn bộ yêu cầu khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh.

Nha hat Kich TP.HCM khang cao, dien vien Ngoc Trinh quyet tam theo den cung
Diễn viên Ngọc Trinh nghe tuyên án

Nhà hát cho rằng bản án sơ thẩm ngày 11/7 của TAND quận 1 đã phán quyết chưa khách quan, chưa phản ánh đúng tính chất của mối quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn cũng như không đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của bị đơn.

Trước đó, ngày 30/6 TAND quận 1 mở phiên sơ thẩm theo đơn khởi kiện của nguyên đơn dân sự là diễn viên Ngọc Trinh và bị đơn là nhà hát.

Ngọc Trinh khởi kiện yêu cầu nhà hát bồi thường 430 triệu đồng chi phí dàn dựng 5 vở kịch được trình diễn tại nhà hát. Trong đó bao gồm tiền thuê diễn viên, tiền hậu đài, cảnh trí… Về phía nhà hát, đơn vị này không chấp nhận yêu cầu của nữ diễn viên Mùi ngò gai vì cho rằng mình không vi phạm hợp đồng.

Tuy nhiên, sau khi xem xét tất cả các tình tiết, lời khai và hồ sơ, HĐXX đã chấp nhận đơn khởi kiện, buộc nhà hát bồi thường 233 triệu đồng, đồng thời ghi nhận sự tự nguyện của nhà hát cho diễn viên Ngọc Trinh diễn miễn phí 52 suất diễn trong vòng 1 năm.

Trước việc nhà hát kháng cáo, Ngọc Trinh cho biết cô chỉ nghe “đồn” mà chưa nhận được thông tin chính thức. “Nếu nhà hát kháng cáo thì tôi cũng vậy. Tôi sẽ theo đến cùng vụ việc vì lẽ phải, chân lý và công bằng đối với tôi cũng như những diễn viên trẻ mới vào nghề”, cô nói.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI