Nhà Clinton lại gặp rắc rối với Monica Lewinsky

07/05/2014 - 10:35

PNO - PNO - Dù chưa chính thức tuyên bố tranh cử vào Nhà Trắng năm 2016 nhưng cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã liên tục gặp không ít trở ngại. Mới nhất là sự xuất hiện “người tình cũ” của chồng, cô Monica Lewinsky trên Vanity Fair,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nha Clinton lai gap rac roi voi Monica Lewinsky

Monica Lewinsky - Ảnh: Getty Images

Monica cho biết, trong khoảng thời gian bà Hillary Clinton ra tranh cử, cô sống khép mình, dường như là ẩn dật. Cô nói, hình ảnh bà Hillary khi đó ám ảnh cô mọi lúc mọi nơi. Monica nói rằng, việc bà Hillayr Clinton đổ lỗi cho chính bà và cho cô trong vụ bê bối tình cảm của cựu Tổng thống Bill Clinton là điều không công bằng.

Monica nói: “Chúng tôi đã nghiêm túc trong mối quan hệ này. Và giờ đây, tôi vô cùng hối hận vì những điều đã xảy ra”. Monica nói rằng cô đã từ chối đề nghị nhận 10 triệu USD để giữ im lặng từ nhà Clinton. Trong suốt khoảng thời gian truyền thông ầm ĩ về vụ việc giữa cô và ông Bill Clinton, cô từng có ý định tự tử.

Dù những lời chia sẻ từ Monica dù chưa được đánh giá là có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng đây sẽ là cú đánh trực tiếp vào vết thương tưởng như đã lên da của nhà Clinton.

THIÊN NHƯ (Vanity Fair)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI