Người vợ trẻ trải lòng sau khi chồng bị bố vợ đoạt mạng

01/08/2016 - 14:23

PNO - Mới 16 tuổi, Hà không công việc ổn định đã cất bước đi làm dâu xứ người nên sớm xa vào bi kịch trong cuộc sống gia đình khi thường xuyên bị chồng đánh đập.

Ngày 31/7, Trung tá Bùi Trong Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu Tổng hợp (Công an tỉnh Đắc Lắc) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Thơ (40 tuổi, trú thôn 15, xã Ea Kuêh, H. Cư Mgar) để điều tra về hành vi giết người, nạn nhân là  Lê Văn Sơn (27 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Kiết - con rể ông Sơn).

Theo đó, vào đêm ngày 25/7, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ thì ông Thơ tìm đến nhà con rể nói rõ chuyện hai vợ chồng Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khiến người vợ Nguyễn Thị Hà (17 tuổi) thường xuyên bỏ về nhà bố mẹ ruột.

Tuy nhiên, giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn, ông Sơn rút con dao thủ sẵn trong người đâm Sơn tử vong. Gây án xong, ông Thơ bỏ lên núi đi lang thang cho đến sáng ngày 26/7 người thân tìm về, đưa lên trụ sở công an đầu thú. 

Nguoi vo tre trai long sau khi chong bi bo vo doat mang
Hà chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi chồng qua đời (Ảnh: CAĐN).

Kể về cái chết của chồng, Hà chia sẻ: "Cứ nhậu say anh ấy lại đánh đập, chửi mắng tôi thậm tệ. Tuy nhiên, tôi vẫn nhẫn nhịn và chịu đựng một mình. Vậy mà anh ấy vẫn chứng nào tật nấy. Hôm 22/7, anh Sơn ngồi nhậu một mình. Thấy vậy tôi nói anh uống ít thôi rồi đi ngủ sớm đi. Tuy nhiên, anh Sơn không những không dừng lại mà còn chửi mắng, chạy lại đập giường khiến con giật mình khóc thét. Không những thế, anh ấy còn đứng tiểu tiện lên đầu tôi. Quá uất ức về hành động nhẫn tâm, thô tục của chồng, tôi mới gọi điện cho bố mẹ vào đón mẹ con tôi về”.

Khi chị Hà bỏ về nhà bố mẹ ruột, Sơn có tìm đến nhưng lại gây sự với ông Thơ nên người bố vợ mới tìm con rể để nói chuyện. "Anh ấy tụt quần rồi tiếp tục chửi mắng gia đình tôi thậm tệ. Hành động của anh Sơn đã khiến cho không ít người xung quanh bức xúc. Quá tức giận, bố tôi đã đuổi anh Sơn về" - Hà kể.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Đản (mẹ nạn nhân Sơn) lại cho rằng để xảy ra bị kịch như ngày hôm nay có một phần lỗi rất lớn thuộc về Hà. Bởi Hà lập gia đình khi mới 16 tuổi, tính nết trẻ con. Thường ngày, Sơn đi làm mệt nhọc về còn phải thổi cơm cho vợ, trong khi Hà chỉ biết dắt chó đi chơi. Cộng với việc kinh tế khó khăn nên giữa vợ chồng Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Cũng bởi vì bản tính trẻ con nên mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn Hà lại gọi điện cho bố mẹ đẻ lên đón về. "Lấy nhau gần 1 năm mà cái Hà đã bỏ về 3 - 4 lần. Đêm 22/7 cũng vậy, gần 24 giờ, sau khi vợ chồng cãi vã, cháu Hà điện cho bố mẹ vào chở về. Mặc dù Hà mới chỉ sinh con trai được 28 ngày, vợ chồng ông Thơ vẫn vào cuốn đồ đạc chở mẹ con Hà về giữa đêm hôm khuya khoắt" - bà Đản cho biết.

Bà Đàn nói thêm: "Tính Sơn rất hiền lành, chăm chỉ. Cũng tại vì vợ nó không biết cách cư xử khiến Sơn bức xúc quá nên mới xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Mặt khác, vợ chồng ông Thơ lại bảo vệ con gái 1 cách vô lý nên Hà càng ngày càng hư, không coi ai ra gì".

Sương Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI