Người tự nhận chủ nhân 5 lượng vàng chính thức bị kiện

24/09/2015 - 06:50

PNO - Hơn 1 năm bị mất vàng, chị Ngân tìm đến công an cho rằng số vàng chị Mai nhặt được trong bãi rác là của mình nên muốn lấy lại.

Ngày 23/9, chị Phạm Tuyết Mai (35 tuổi, ngụ huyện Đầm Dơi, Cà Mau) đã gửi đơn kiện chị Nguyễn Thị Bích Ngân (31 tuổi, ở phường 8, TP Cà Mau) đến TAND TP. Cà Mau.

Nói về việc khởi kiện của mình, chị Mai bức xúc nói: "Khi thời hạn thông báo tìm chủ sở hữu số vàng chưa hết mà chị Ngân xuất hiện thì chị ấy có thể nhận lại nữ trang nếu đúng là chủ nhân thật sự. Đằng này, thời gian thông báo đã hết, tòa án nên xử theo pháp luật là giao cho tôi".

Nguoi tu nhan chu nhan 5 luong vang chinh thuc bi kien
Chị Mai quyết định khởi kiện người tự nhận là chủ nhân của gần 5 lượng vàng chị nhặt được trong bãi rác.

Chính vì thế, chị Mai yêu cầu TAND TP. Cà Mau phân xử giao toàn bộ số vàng chị nhặt được tại Nhà máy xử lý rác thải Cà Mau vào tháng 8/2014.

Trước đơn khởi kiện của chị Mai, chị Ngân vẫn khẳng định số vàng chị Mai nhặt được là của mình. Đồng thời, chị Ngân sẵn sàng thuê luật sư theo kiện đến cùng với chị Mai.

Trước đó vào giữa tháng 9/2015, công an TP. Cà Mau đã tiến hành mở niêm phong số vàng chị Mai nhặt được trong bãi rác. Dưới sự chứng kiến của nhiều đơn vị liên quan cùng với những chứng cứ thu thập được, công an xác định số vàng chị Mai nhặt được là của chị Ngân.

Chị Ngân yêu cầu được lấy lại số vàng này và đưa cho chị Mai 10 triệu đồng. Thế nhưng, chị Mai không đồng ý.

Doãn Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI