Người phụ nữ nhanh trí chở thẳng tên cướp về nhà người thân, thoát nạn

02/11/2020 - 08:54

PNO - Trong lúc vào nghĩa trang làm cỏ, thắp hương cho người thân, người phụ nữ bị một đối tượng cầm hung khí đe dọa để cướp tài sản.

Sáng 2/11, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện KSND cùng cấp truy tố đối tượng Nguyễn Chí Thương - 32 tuổi, trú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ - về tội “Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu, khoảng 17g ngày 21/7, chị Nguyễn Thị Mỹ T. (25 tuổi, trú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) đến nghĩa trang Bình Hòa, thuộc xã Bình Thuận để làm cỏ, trồng hoa và thắp hương cho phần mộ của người thân đã mất.

Đối tượng Thương tại cơ quan điều tra
Đối tượng Thương tại cơ quan điều tra

Phát hiện chị T. vào nghĩa trang một mình, Thương cầm con dao nhọn dài 21,5cm và một viên gạch đến đe dọa, buộc chị T. phải đưa tiền cho mình.

Tuy nhiên, chị T. không đưa mà vùng dậy bỏ chạy ra ngoài. Thương đuổi theo nắm tóc chị T. lại, rồi vật ngã nạn nhân xuống đất. Trong lúc nguy cấp, chị T. nhanh ý nói chị sống một mình, sau khi về nhà sẽ lấy tiền đưa cho Thương.

Tưởng thật, Thương đồng ý và lên xe máy để chị T. chở về. Sau đó, chị T. chở thẳng Thương vào nhà một người thân rồi hô hoán nhờ mọi người ứng cứu. Thương nhanh chân chạy vào rẫy cà phê nhưng bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Văn Nguyên

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI