Người phụ nữ lao vào phòng trọ rực lửa cứu 2 đứa bé ở Sài Gòn

14/09/2015 - 13:51

PNO - Nghe tiếng khóc thảm thiết của hai đứa trẻ trong phòng trọ đang hừng hực cháy, chị Yến cùng một người đàn ông khác lập tức lao vào giải cứu.

Thông tin từ công an quận Thủ Đức, tối ngày 13/9, tại một phòng trọ tại KP.2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM vừa xảy ra một vụ cháy phòng trọ.

Đám cháy không gây tử vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều vật dụng, tài sản trong phòng trọ.

Nguoi phu nu lao vao phong tro ruc lua cuu 2 dua be o Sai Gon
Hiện trường vụ hỏa hoạn được phong tỏa.

Theo đó, nghe mùi khét rẹt phát ra từ một phòng trọ cuối dãy trọ, chị Yến cùng mọi người trong dãy trọ chạy đến xem xét thì nghe tiếng trẻ con kêu la thất thành từ phía trong phòng trọ.

Tiếng khóc của hai đứa trẻ làm chị Yến cùng mọi người khu trọ thảng thốt. Mọi người tất tả chạy lấy chậu, xô, thùng qua con mương gần khu trọ múc nước khống chế ngọn lửa.

Nguoi phu nu lao vao phong tro ruc lua cuu 2 dua be o Sai Gon
Lực lượng PCCC có mặt để dập đám cháy.

“Khi chúng tôi múc nước dập lửa và trình báo công an thì chị Yến cùng một người khác phá cửa chạy vào cứu hai đứa nhỏ. Khi được đưa ra, chúng run sợ và người lấm lem màu khói. Ngọn lửa sau đó tiếp tục bùng phát cả căn phòng. Hai cháu là con của vợ chồng quê Quảng Ngãi,, làm thợ hồ”, chị Nguyễn Thị Hồng, KP.2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, một nhân chứng vụ cháy chia sẻ.

Mặc dù được chị Yến và mọi người nhanh chóng giải thoát khỏi đám cháy, nhưng hiện tại, hai cháu vẫn còn rất bàng hoàng, sợ hãi.

T.G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI