Bác sĩ ở Đồng Nai đã dùng thuốc an thần sát hại nạn nhân rồi phân xác phi tang

27/04/2024 - 20:32

PNO - Bà N. nói mệt thì Sơn dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước khiến bà này tử vong rồi dùng dao mổ phân xác 3 phần đem đi vứt.

Liên quan vụ bác sĩ giết nữ nhân viên y tế như đã thông tin, tối 27/4, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục lấy lời khai Danh Sơn (sinh năm 1988, ngụ tỉnh Đồng Nai, là bác sĩ tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người”, “Xâm phạm thi thể”.

Danh Sơn tại cơ quan công an
Danh Sơn tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 16/4, Công an nhận tin báo của gia đình bà N. (sinh năm 1987) mất tích sau khi đưa con tới trường tiểu học Trịnh Hoài Đức, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Quá trình điều tra, công an xác định bà N. mất tích có dấu hiệu bất thường. Cụ thể, bà N. nhiều lần chuyển tiền cho người tên Danh Sơn. Trước lúc bà N. mất tích bà có liên lạc với Danh Sơn qua điện thoại. Từ nghi vấn, công an đã mời Sơn tới làm việc. Tuy nhiên, Sơn nhiều lần khai là không liên quan đến việc bà N. mất tích.

Sáng 26/4, công an đã triệu tập Sơn tới làm việc và qua đấu tranh đối tượng khai sát hại bà N.. Khám xét, công an thu 1 khẩu súng Rulo, 5 viên đạn cùng 2 nhẫn nghi của bà N.. Sơn khai giữa mình và bà N. có quan hệ tình cảm được chừng 1 năm dù cho cả 2 đều có gia đình riêng. Gần đây, bà N. nói với Sơn là mình đã mang thai với Sơn. Do sợ gia đình 2 bên biết ảnh hưởng tới danh dự, công việc nên ngày 13/4, bà N. tới bệnh viện tìm Sơn để nói chuyện.

Tại phòng làm việc của Sơn, bà N. nói mệt nên Sơn nói truyền nước. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho bà N. tử vong. Sau khi bơm thuốc, xác định bà đã tử vong, Sơn dùng dao mổ và phân xác nạn nhân thành 3 phần đem đi vứt trong KCN Biên Hòa và xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Mặc dù thông tin ban đầu theo lời khai của Sơn là nạn nhân thông báo đã có thai với mình, tuy nhiên vấn đề này cần phải tiếp tục được làm rõ nên Công an đang chờ kết quả giám định tử thi và kết quả giám định của khoa học hình sự để xác định chính xác.

Vân Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI