Thêm nhiều tình tiết mới trong vụ cô gái trẻ chết khô trên ghế sofa

28/04/2024 - 14:04

PNO - Liên quan đến vụ cô gái trẻ chết khô trên ghế sofa, lực lượng chức năng phát hiện điện thoại nạn nhân bị tháo ra và xe ô tô cá nhân cũng bị mất.

Ngày 28/4, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ thông tin thi thể cô gái chết khô phát hiện trên ghế sofa ở một căn hộ chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nạn nhân sinh năm 1995, quê quán tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và đã mua căn hộ ở tòa S4-03 đứng tên mình cách đây 2 năm.

Cũng theo vị lãnh đạo, sự việc bắt đầu từ tin báo của người nhà. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Nai nghi ngờ người mất tích ở Hà Nội nên đã phối hợp với Công an Thủ đô để tìm kiếm.

“Khi phát hiện, thi thể chết khô nằm trên ghế sofa trong tình trạng đã phân hủy nặng, điện thoại của nạn nhân bị tháo sim. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy. Hiện lực lượng công an cũng đang xác minh về việc nạn nhân có ở cùng với ai hay không.” Vị lãnh đạo phường cho hay.

Hành lang chung cư - nơi phát hiện vụ việc.
Hành lang chung cư - nơi phát hiện vụ việc.
Thi thể cô gái được phát hiện đã khô trên sofa
Thi thể cô gái được phát hiện đã khô trên sofa

Vào tháng 5/2022, một người dân cùng tòa nhà đã nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ trên. Sau đó khoảng một thời gian thì không thấy cô gái xuất hiện.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Ngọc Linh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu