Công an TPHCM: Nữ "tặc" dọa có bom trước khi cướp ngân hàng

10/10/2020 - 15:35

PNO - Cơ quan chức năng đã bắt được nghi can cướp hơn 2 tỷ đồng ở chi nhánh ngân hàng Techcombank, chỉ sau khi người này gây án vài giờ.

Chiều 10/10, Công an quận Tân Phú cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM cho hay, đã bắt được nghi can cướp hơn 2 tỷ đồng chi nhánh ngân hàng Techcombank.

Tối cùng ngày, Công an TPHCM đã phát đi thông báo về vụ cướp ở chi nhánh ngân hàng này. 

Theo Công an TPHCM, khoảng 12g30 cùng ngày, đối tượng nữ tên P.T.T. đội nón lưỡi trai, mang kính đen, đeo khẩu trang che kín mặt, đeo túi xách bước xuống từ taxi đậu đối diện phòng giao dịch Trương Vĩnh Ký trực thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - số 98A đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM).

Công an phong toả hiện trường.
Công an phong toả hiện trường

Sau đó, T. yêu cầu taxi dừng chờ rồi đi vào bên trong phòng giao dịch. Tại đây, người phụ nữ đặt túi xách xuống bàn hô to có bom, đe doạ phát hoả, yêu cầu nhân viên gom tiền bỏ tiền vào túi xách của đối tượng. Lấy được tiền, người này bỏ chạy ra ngoài lên xe taxi tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Phía ngân hàng Techcombank đã phối hợp cùng với công an để điều tra làm rõ vụ việc. Đến 15g cùng ngày thì đối tượng đã bị bắt giữ. 

Phía Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam cũng phát đi thông cáo cho biết tổng số tiền bị cướp hơn 2 tỷ đồng. Hiện phía ngân hàng đang phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.

Chí Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI