Người phụ nữ bị sát hại dã man trong phòng trọ: Đã bắt được một đối tượng

29/10/2016 - 16:38

PNO - Tại hiện trường cơ quan điều tra tìm thấy một cây xà beng nghi là hung khí sát hại người phụ nữ trong phòng trọ.

Liên quan đến việc một phụ nữ bị sát hại dã man tại phòng trọ, chiều 29/10, trao đổi với PV, ông Lê Thế Nhân - Chủ tịch UBND phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Ông Nhân cho biết, vụ việc được phát hiện tại nhà trọ số 14 đường Hòa Nam 6 thuộc phường Hòa Minh vào sáng cùng ngày. Nạn nhân là một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, mới chuyển về sinh sống trên địa bàn, quê ở Quảng Nam.

Cũng theo vị Chủ tịch phường, người phụ nữ này làm công nhân trên địa bàn và chỉ sống một mình.

Nguoi phu nu bi sat hai da man trong phong tro: Da bat duoc mot doi tuong
Người dân tập trung tại hiện trường. Ảnh: Tri thức trẻ

Thông tin về vụ việc, ông Nhân cho biết: “Công an quận Liên Chiểu đã khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ. Tôi được thông báo đã bắt được hung thủ và đang di lý về cơ quan công an. Sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ".

Vị lãnh đạo cho hay, sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phương, UBND, Công an phường Hòa Minh đã lập tức xuống hiện trường, đồng thời cáo cáo sự việc lên Công an quận Liên Chiểu, Công an TP Đà Nẵng. Sau đó cùng phối hợp làm rõ sự việc.

Tại hiện trường cơ quan điều tra tìm thấy một cây xà beng. Tuy nhiên, vật dụng này có phải là hung khí gây ra vụ án mạng hay không thì phải chờ kết luận từ cơ quan công an.

Trước đó, trao đổi với Tri thức trẻ, ông Lê Minh Mậu B, nhân chứng vụ việc kể lại: "Sáng nay, tôi vừa bước chân ra trước cửa nhà trọ thì nghe tiếng động rất lớn. Nhìn qua căn phòng trọ đối diện, thấy một người đàn ông trạc tuổi từ 30-40, chập chững vừa đi vừa lẩm bẩm chữ giết.

Tôi thấy nghi quá nên kêu em gái mình đi qua căn phòng trọ đối diện để xem thử sự việc như thế nào. Ngờ đâu, khi em tôi vào gần phòng thì thấy máu văng khắp các bức tường nên đã báo lực lượng chức năng".

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung quanh khu trọ xảy ra vụ việc để theo dõi.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI