Người mẹ bỏ con mới sinh trong thùng carton cùng 'tâm thư' rồi đi biệt

26/07/2019 - 14:44

PNO - Vợ chồng chị Ngọc phát hiện cháu bé khóc trong thùng carton, cùng mẩu giấy ghi "hoàn cảnh không cho phép nên không thể nuôi cháu bé, kính mong gia đình nhặt được nuôi dưỡng cháu bé giúp tôi".

UBND phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa ra thông báo tìm thân nhân của 1 bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo đó, vào lúc 14g ngày 22/7, UBND phường này được gia đình chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc trình báo, có chăm sóc 1 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà chị - số E152C, tổ 10, khu phố 5, phường Long Bình.  

UBND phường đã lập biên bản, tạm thời giao cho vợ chồng chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc chăm sóc trong thời gian UBND phường nhờ các phương tiện thông tin đại chúng thông tin, tìm người thân cháu bé.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc, ngày 8/6, chị phát hiện 1 bé gái bị bỏ rơi, nằm bên trong thùng carton, còn nguyên dây rốn, khóc la, tím tái mặt.

Bên trong thùng carton có mẫu giấy ghi: "Tôi sinh con ngày 24/5/2019 nhưng vì hoàn cảnh không cho phép nên không thể nuôi cháu bé. Kính mong gia đình nhặt được nuôi dưỡng cháu bé giúp tôi. Cảm ơn".

Ngay sau khi phát hiện cháu bé, gia đình chị Ánh Ngọc đã mang vào nhà chăm sóc và nuôi dưỡng trong thời gian chờ người thân đến nhận lại.

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng nuôi dưỡng, chị Ngọc vẫn chưa thấy người thân của bé đến nhận.

Ngày 22/7, gia đình chị Ánh Ngọc đã trình báo với UBND phường Long Bình để xin nhận bé làm con nuôi.

Văn Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI