Người dân theo dõi, bắt một nữ tặc vào BV móc túi

26/09/2014 - 18:09

PNO - PNO - Ngày 26/9, Công an phường Vĩnh Ninh, TP. Huế đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Giáp (50 tuổi, trú tại 385 đường Tăng Bạt Hổ, TP. Huế) cho Công an TP Huế để rõ hành vi trộm cắp tài sản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dan theo doi, bat mot nu tac vao BV moc tui

Nữ tặc Nguyễn Thị Giáp tại cơ quan công an

Trước đó, vào sáng 25/9, tại khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế, thấy bà Phùng Thị Muội (87 tuổi, trú tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy) đi khám bệnh, lợi dụng lúc đông người qua lại làm thủ tục giấy tờ khám bệnh, Giáp đã trà trộn, chen lấn, tiếp cận bà Muội.

Giáp vờ hỏi đau đâu rồi sờ vào người bà Muội để đánh lạc hướng và ra tay móc túi. Giáp đã trộm của bà Muội số tiền 475.000 đồng khi bà này đang chờ nộp lệ phí khám bệnh.

Với thủ đoạn tương tự, Giáp đến khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế móc trộm số tiền gần 3 triệu đồng của bà Đặng Thị Duệ khi bà này đang đưa chồng đi cấp cứu. Với tinh thần cảnh giác, phòng chống tội phạm, anh Cao Sỹ Hưng, trú tại phường Phước Vĩnh, TP. Huế đã âm thầm theo dõi và phối hợp với mọi người bắt giữ Giáp giao cho công an phường điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Giáp khai nhận đã có 1 tiền án về tội trộm cắp, mới ra tù năm 2002.

Công an phường Vĩnh Ninh đã thu giữ trong người đối tượng Giáp số tiền gần 8 triệu đồng.

Trước đó, với tinh thần cảnh giác cao, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Trung ương Huế cũng đã giúp công an phường nhanh chóng bắt giữ đối tượng Trần Thái Tỉnh, sinh năm 1992, trú tại tổ 15, khu vực 4, phường Phú Hậu, TP. Huế khi tên này đột nhập vào bệnh viện trộm cắp xe máy của nhân viên.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI