Người đàn ông chết cháy trong nghĩa trang ở Sài Gòn nghi do tự vẫn

11/08/2021 - 06:03

PNO - Công an thu 2 lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân. Công an nhận định có thể do ông N. mắc bệnh nên buồn phiền dẫn đến tự vẫn.

Liên quan vụ “Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong nghĩa trang ở Sài Gòn” như đã thông tin, ngày 11/8, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu.

Công an huyện Bình Chánh cho biết, nạn nhân khoảng 60 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú huyện Bình Chánh, đang làm bảo vệ của 1 công ty. Hiện trường, công an thu giữ 2 lá thư tuyệt mệnh được cho là của ông N. với nội dung xin lỗi người thân, gia đình và cám ơn công ty đã nhận vào làm trong thời gian vừa qua.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Khám nghiệm tử thi công an không phát hiện thấy có dấu vết ngoại lực tác động. Công an nhận định có thể do ông N. mắc bệnh nên buồn phiền suy nghĩ tiêu cực dẫn tới tự vẫn.

Như đã thông tin, khoảng 8g10 ngày 10/8, khi đi qua khu vực nghĩa trang trên đường Phạm Văn Sáng, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM, một số người dân phát hiện có ngọn lửa kèm khói nên vào trong kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị chết cháy nên hô hoán và báo công an.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI