Người bảo vệ già bật khóc vì giúp người lại bị dàn cảnh trộm mất xe của khách

23/10/2021 - 16:14

PNO - Thanh niên nói bị say nắng, nhờ ông Đ. mua giùm chai nước, khi ông đi ra thì bị trộm mất chiếc SH Mode của khách hàng.

Ông Đ. khóc khẹn khi bị dàn cảnh trộm chiếc SH Mode.
Ông Đ. bật khóc khi bị dàn cảnh trộm chiếc SH Mode

Trưa 23/10, Công an phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM đang lập hồ sơ, trích xuất camera an ninh, ghi lời các nhân chứng để làm rõ vụ trộm xe tại cửa hàng Co.op Food trên đường Đông Bắc.

Ông Nguyễn Cảnh Đ. (65 tuổi, ngụ quận 12) cho biết, trưa 21/10, một thanh niên đeo khẩu trang, chạy xe máy đến cửa hàng. Thanh niên này nói bị say nắng, đưa cho ông 4.000 đồng nhờ ông vào cửa hàng mua giúp chai nước suối.

Camera ghi lại sự việc 

Thời điểm ông Đ. cầm tiền đi vào bên trong thì một thanh niên khác xuất hiện dắt chiếc xe máy của khách hàng mua đồ tại cửa hàng ra phía ngoài. Trên xe còn nguyên chìa khóa nên kẻ gian đã nhanh chóng nổ máy chạy mất. Thanh niên đưa tiền nhờ ông Đ. mua nước cũng rời đi ngay sau đó.

“Dịch bệnh ai cũng khổ, lương tôi chỉ vài triệu đồng/tháng, bây giờ cũng không biết làm sao, cố gắng làm trả từ từ chứ biết sao giờ” ông Đ. khóc khẹn.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm xe.
Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm xe

Chị H., chủ nhân chiếc xe máy hiệu SH Mode bị lấy trộm cho biết, chị mua chiếc xe hơn 60 triệu đồng, bên trong xe có một số giấy tờ tùy thân. 

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI