Ngọc Trinh đối đáp vì 'cay cú' đại gia?

01/06/2016 - 06:42

PNO - Có lẽ, hiện tại Ngọc Trinh đã tự chủ về kinh tế, trở thành người bản lĩnh hơn nên mới dám thách thức dư luận một cách... đanh đá như vậy.

Ngay sau khi những bức ảnh hậu trường gầy gò, đen nhẻm của Ngọc Trinh ở một sự kiện tại Bắc Ninh được phát tán và đón nhận vô vàn lời khen chê trái chiều, cô lập tức đăng một status 'đáp trả' trên trang cá nhân: "Dìm đi... nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" cùng 3 biểu tượng mặt cười nhếch mép.

Trong bức ảnh kèm theo, Ngọc Trinh đeo kính đen bản to cùng một phong thái trên gương mặt rất tự tin và... bất cần đời.

Ngoc Trinh doi dap vi 'cay cu' dai gia?
Ngọc Trinh đanh đá đáp trả dư luận.

Bấy lâu nay khán giả vẫn quen thuộc với một Ngọc Trinh hiền lành, nai tơ và ngoan ngoãn nên việc Ngọc Trinh thách thức dư luận càng khiến nhiều người kinh ngạc. Tuy nhiên, để lý giải cho hành động táo bạo này của cô cũng không phải là một điều quá khó. 

Thứ nhất, chắc hẳn ở thời điểm này, Ngọc Trinh đã hoàn toàn độc lập, tự chủ về mặt kinh tế. Những mối làm ăn kinh doanh bấy lâu nay và việc làm 'chị cả' trong công ty Venus hoàn toàn có thể giúp Trinh 'ngồi mát ăn bát vàng' từ giờ cho đến lúc giải nghệ dưỡng già.

Trước đây, Ngọc Trinh còn nhờ vả đến tiền của, vật chất của bạn trai đại gia, từ túi xách, váy vóc cho đến tặng ô tô các dịp sinh nhật đều là người bạn trai này chu cấp. Chính Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần lên tiếng thừa nhận việc cô được bạn trai 'nuôi'.

Việc tự chủ về kinh tế giúp Trinh có bản lĩnh, tự tin hơn, trở thành một người phụ nữ sắc sảo hơn và không ngần ngại đôi co với dư luận. Ngọc Trinh đang muốn chứng minh cho tất cả thấy rằng dù ai có "dìm" cô vẫn tự mình "nổi" được và sẽ mãi không bao giờ... chìm.

Thứ hai, Ngọc Trinh dám lên tiếng thách thức dư luận chỉ vì mọi người chê ảnh cô chưa kịp photoshop, phải chăng bởi Trinh đang... bất cần đời?! Hay nói hẳn ra là cô rất 'cay cú' người bạn trai giàu có kia bởi yêu lâu như vậy mà anh ta vẫn không chịu cưới Trinh, cho Trinh một danh phận?

Chỉ có tình yêu mới có thể khiến một người phụ nữ thay đổi nhanh đến vậy. Hơn nữa, lại là mối tình kéo dài gần chục năm trời. Vậy nên Ngọc Trinh hoàn toàn có thể vì người đàn ông này mà thay đổi cách nói năng, đáp trả dư luận sâu cay, thách thức khán giả một cách không ngần ngại.

Dù vì bất cứ lý do nào, thiết nghĩ, Ngọc Trinh cũng nên xem lại cách hành xử của mình. Nổi tiếng ở showbiz Việt vốn đi liền với tai tiếng. Nếu cứ thách thức, ăn thua với dư luận, đến một ngày khi Ngọc Trinh không còn là cái tên được nhắc tới nữa thì ngay cả Khắc Tiệp liệu có còn ở bên cô?

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI