Ngọc Trinh đã viết gì trên Instagram để tỷ phú Hoàng Kiều chia tay?

24/01/2017 - 06:30

PNO - Tỷ phú Hoàng Kiều, trong thông báo chia tay của mình ngày hôm qua đã cho biết Ngọc Trinh không còn xứng đáng với ông sau những gì cô viết trên Instagram.

"Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo thế.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều lộ ảnh thân mật cùng tình cũ là Ngô Phương Lan và được truyền thông đưa tin. Việc này đã khiến Ngọc Trinh có nhiều tâm tư mang đầy hoài nghi về một tình yêu bền vững, cô viết trên Instagram của mình, khi bắt đầu chuyến bay qua Hawaii thăm người tình: 

"Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy. Hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu". 

Ngoc Trinh da viet gi tren Instagram de ty phu Hoang Kieu chia tay?
Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram được cho là nguyên nhân của vụ việc 

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh cũng đã xóa status này trên Instagram. Diễn biến kế tiếp là người tình của cô xoá hết hình ảnh yêu đương mặn nồng với cô mà ông đã đăng tải trong thời gian qua trên trang cá nhân. Sau đó, Ngọc Trinh cũng làm điều tương tự, và cô hiện đã khoá luôn facebook của mình.

Thiên Tiểu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI