Hoàng Kiều phủ nhận quen biết, Ngọc Trinh tung danh tính người mua siêu sim để chứng minh mình "vô tội"

18/01/2017 - 18:57

PNO - Vũ Khắc Tiệp - quản lý của Ngọc Trinh vừa tung CMND và biên bản thoả thuận của "nữ đại gia" mua siêu sim để chứng minh đây không phải là "chân gỗ" của phiên đấu giá vừa qua như dư luận đang chỉ trích.

Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, "nữ đại gia" chiến thắng siêu sim là khách mời duy nhất mà BTC phiên đấu giá không biết danh tính, nên khi đấu giá thành công BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc.

"Và sau khi lấy đầy đủ thông tin BTC và Hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán. Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ", ông bầu này cho biết. 

Theo thông tin trong giấy CMND này, "nữ đại gia" có tên H.T.B, sinh năm 1956 tại Hải Phòng và hiện đang sống tại đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 (TP.HCM). 

Hoang Kieu phu nhan quen biet, Ngoc Trinh tung danh tinh nguoi mua sieu sim de chung minh minh
 
Hoang Kieu phu nhan quen biet, Ngoc Trinh tung danh tinh nguoi mua sieu sim de chung minh minh
Đây là biên được cho là bản thoả thuận của hai bên sau khi phiên đấu giá diễn ra thành công

Cũng theo ông bầu này, theo thông lệ, người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ làm việc với người đưa giá cao thứ nhì. Tuy nhiên, khi BTC làm việc với ông Thông - người đưa giá 18,1 tỷ, nhân vật này đã "lật kèo" và đưa ra mức giá rất thấp so với mức 18,1 tỷ, cho biết nếu BTC đồng ý thì sẽ mua lại. Do đó, Ngọc Trinh đã đưa ra quyết định sẽ tổ chức đấu giá siêu sim lần 2.

Dẫu vậy, sự "minh bạch" thông tin này vẫn không làm mất đi sự hoài nghi về việc "nữ đại gia" này thật ra chỉ là "cò mồi", đẩy giá siêu sim lên cao chứ không có ý định sở hữu siêu sim. 

Theo cập nhật mới nhất từ trang cá nhân của Hoàng Kiều, tỷ phú này cho biết không hề quen biết "nữ đại gia" kia. Ông cho biết bức hình mà ông đăng tải trên trang cá nhân (có nhân vật nữ được cho là người chiến thắng siêu sim) được chụp vào tối 16/1 tại Mỹ, trong khi phiên đấu giá diễn ra vào chiều 15/1 tại Việt Nam nên 2 người không thể là một.

Hoang Kieu phu nhan quen biet, Ngoc Trinh tung danh tinh nguoi mua sieu sim de chung minh minh
 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI