Ngọc Trinh bị blogger Gào tố đạo văn

01/09/2015 - 14:06

PNO - Sau status về tình yêu khá ý nghĩa cách đây ít lâu, Ngọc Trinh bất ngờ bị blogger Gào tố đạo văn của mình.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đăng ảnh đi cùng một người đàn ông giấu mặt ở sân bay kèm theo status về tình yêu trên mạng xã hội Instagram: “Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến”.

Ngoc Trinh bi blogger Gao to dao van

Hôm nay, hot blogeger Gào đã đăng đàn status tố chân dài này đạo văn và còn mắng cô thiếu chất xám: “Mới thấy báo đăng Instagram NT (Ngọc Trinh) có đoạn caption trích từ status của mình. Sau đó, báo còn ưu ái chú thích: ‘Dòng tâm sự của NT’. Hẳn là nếu NT viết ra được dòng tâm sự dài đó thì mình nên gác bút là vừa. Giỏi hết phần người khác”.

Ngoc Trinh bi blogger Gao to dao van

Chưa dừng lại ở đó, Gào còn kể thêm câu chuyện từng bị một người mẫu Tây gốc Việt đạo văn để tiếp tục ”đá xoáy” Ngọc Trinh: “Lần trước là một mẫu Tây, lần này là một bạn mẫu ta. Thực ra báo không đăng thì cũng không biết đâu. Không biết thì cũng chả ý kiến gì đâu. Báo lại cứ đăng, xong nói cứ chắc nịch là các bạn ấy viết. Thế mới thành truyện cười chứ lị. Các bạn người mẫu đẹp hơn mình gấp một tỉ lần, mà sao cứ trích dẫn những gì mình viết không, khi nguồn đã đành, thậm chí càng không them dấu ngoặc kép luôn.

Không biết nói gì, chỉ biết thể hiện thái độ không thích thế. Ở đất nước của chúng ta, rừng vàng biển bạc, đất phù nhiêu, người lấp lánh. Tuy nhiên có mỗi cái xấu là ăn cắp cũng nhiều. Bởi ăn cắp trở thành chuyện phổ biến nên ai cũng thấy nó bình thường thôi. Đạo nhạc, đạo clip, đạo thời trang, đạo điện ảnh còn thấy hết sức bình thường, huống chi là đạo văn, đạo chữ…

Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.

Nhiều người bất ngờ khi đọc status này của Ngọc Trinh vì không ngờ cô có thể viết ra dòng đầy chất văn lãng mạn và cảm xúc như thế. Đến khi Gào lên tiếng thì mọi người mới vỡ lẽ rằng Ngọc Trinh đạo văn của blogger này.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị người khác tố đạo văn. Vào tháng 8 năm 2013, "nữ hoàng nội y" từng bị tẩy chay vì  status đạ văn khác: “Ước gì em và anh là mi mắt. Để cứ 5 giây ta lại hôn nhau 1 lần. Và lúc ngủ thì ôm nhau cả đêm”.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI