Ngọc Trinh bắt tay tỷ phú Hoàng Kiều đóng màn kịch tình yêu?

21/12/2016 - 16:22

PNO - Nhìn lại đường tình suốt thời gian qua của Ngọc Trinh có thể thấy đây là chuyện tình có nhiều điểm "bất thường".

Những ngày gần đây, câu chuyện tình cảm của đại gia Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhiều người chúc mừng tình yêu của cặp đôi chênh lệch tuổi tác này nhưng cũng có không ít ý kiến chỉ trích rằng, cả hai không có tình yêu chỉ là một bên cần tình còn một bên cần tiền mà thôi.

Nhìn lại đường tình suốt thời gian qua của Ngọc Trinh có thể thấy đây là chuyện tình có nhiều điểm "bất thường". 

Ngoc Trinh bat tay ty phu Hoang Kieu dong man kich tinh yeu?

Đầu tiên, vốn nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và việc cô giấu tình yêu 8 năm với đại gia Singapore đã minh chứng cho điều đó. Thế nhưng, khi đến với đại gia Hoàng Kiều thì mọi chuyện đã khác hoàn toàn.

Chỉ yêu nhau được hai tháng, trong khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi nhưng Ngọc Trinh đã dần công khai tình cảm từ cái nắm tay tới ảnh chụp cùng gia đình bạn trai. Tất cả hình ảnh thân mật đều được vô tư công khai, không có bất cứ sự ngại ngùng hay e dè nào về phản ứng của dư luận.

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, vốn ít khi công khai chuyện tình cảm nhưng lần này, chuyện tình của ông với Ngọc Trinh được truyền thông rầm rộ. Từ những hình ảnh bên nhau, đi chơi hay gặp gỡ gia đình đều được chia sẻ với giới truyền thông, trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Ngoc Trinh bat tay ty phu Hoang Kieu dong man kich tinh yeu?

Không chỉ vậy, những tưởng chuyện tình chênh lệch này khó mà được gia đình tỷ phú chấp nhận thì bất ngờ thay, con cái của ông đều rất hân hoan. Thậm chí, từ con dâu tới con trai, những người hơn tuổi Ngọc Trinh không ngần ngại khoe ảnh của cô như một hạnh phúc lớn lao kèm theo những danh xưng ám chỉ "mẹ kế".

Trong một tấm hình gần đây của hai người, dư luận đặt câu hỏi cả hai có phải đang PR cho hãng rượu của tỷ phú Hoàng Kiều hay không bởi trên bàn ngập những chai rượu đắt tiền, đằng sau là ảnh Ngọc Trinh tình tứ chăm sóc cho bạn trai lớn tuổi. Thời gian tới, tỷ phú Hoàng Kiều cũng sẽ cùng Ngọc Trinh tham gia một số hoạt động.

Nếu đây quả là một sự hợp tác thì Ngọc Trinh hâm nóng được tên tuổi của mình còn Hoàng Kiều có lẽ còn được nhiều hơn thế trên con đường thương trường của ông.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI