Ngọc Trinh ám chỉ mình không chỉ có mỗi cơ thể đẹp?

07/01/2017 - 06:26

PNO - “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ tung bộ ảnh thứ hai liên quan đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng Sing - Đấu trường âm nhạc mà cô là một trong những người lồng tiếng.

Khi biết Ngọc Trinh lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng Sing - Đấu trường âm nhạc, không ít người đã dè bỉu rằng cô chẳng thể đảm đương được công việc này. Tuy nhiên, kết quả thì cô đã làm tốt hơn mong đợi. Ngọc Trinh đã góp giọng làm nên sự đáng yêu của nàng voi Meena – một thí sinh có chất giọng thiên tài nhưng lại vướng phải nỗi sợ đám đông khiến nàng chưa bao giờ tỏa sáng trên sân khấu.

Sau khi khoe vũ đạo gợi cảm trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, diễn xuất trong Vòng eo 56 rồi được mời lồng tiếng phim, hiện Ngọc Trinh cũng đang ra sức tập luyện cho một vai diễn của sân khấu kịch. Nói về những điều này, trong một lần được phỏng vấn, Ngọc Trinh cho biết cô muốn chứng minh cho mọi người thấy mình cũng có thể làm được một số thứ chứ không chỉ có mỗi cơ thể đẹp. 

Mới đây, cô đã tung bộ ảnh phỏng theo ý tưởng từ bộ ảnh của dàn diễn viên lồng tiếng quốc tế của Sing - Đấu trường âm nhạc, như một cách khẳng định lần nữa khả năng của mình. Bộ ảnh được chính nhà sản xuất Illumination và hãng phim hàng đầu tại Hollywood, Universal xử lý hậu kỳ. Ở mỗi khung hình chụp chung với từng nhân vật, chân dài đều thể hiện biểu cảm khác nhau, phù hợp với cá tính nhân vật. 

Cô chia sẻ: “Trinh rất  háo hức vì đây là lần đầu được lồng tiếng cho phim hoạt hình, bởi thế nên Trinh luôn mong muốn mình có thể làm tốt nhất trách nhiệm được giao cho vai cô bé voi Meena. Đây là một nàng voi vị thành niên có giọng hát đầy tiềm năng nhưng ẩn chứa nỗi sợ đám đông và vì thế vẫn chưa tỏa sáng trên sân khấu. Hy vọng khán giả sẽ cho Trinh một cơ hội để truyền tải câu chuyện thú vị của Meena, cũng là một gia vị đặc sắc cho Đấu trường âm nhạc sôi động lần này!”. 

Ngoc Trinh am chi minh khong chi co moi co the dep?
Trong ảnh, khi bên cạnh nhân vật do chính mình lồng tiếng, Ngọc Trinh mang biểu cảm rất ngọt ngào.
Ngoc Trinh am chi minh khong chi co moi co the dep?
Còn trong tấm ảnh chụp với bà nội trợ đảm đang, tài giỏi heo Rosita, người đẹp Ngọc Trinh nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh.
Ngoc Trinh am chi minh khong chi co moi co the dep?
Đặc biệt trong bộ ảnh còn có một tạo hình rất khác từ Ngọc Trinh, “chất lừ” và cá tính, bên cạnh nàng nhím đậm chất rock Ash và khi đứng cạnh chú chuột Mike nhiều tham vọng, Ngọc Trinh cũng rất “tomboy” nhưng vẫn đầy chải chuốt.

Sing - Đấu trường âm nhạc khi trình chiếu tại Việt Nam đã thu hơn 21 tỷ đồng trên toàn quốc. Hiện phim nằm trong 2 danh mục đề cử cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 74 sắp tới gồm Phim hoạt hình xuất sắc nhất và Bài hát gốc xuất sắc nhất (cho ca khúc Faith).

Ng.Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI