Ngô Thanh Vân né tránh, Angela Phương Trinh cư xử "cao tay" hơn đàn chị?

06/06/2016 - 06:57

PNO - Trái với thái độ niềm nở, tươi cười của người đàn em thì Ngô Thanh Vân lại né tránh, cười nhạt

Những tưởng những mâu thuẫn giữa Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh đã kết thúc khi Phương Trinh lên tiếng giải thích chuyện cô tới muộn là có lí do và thực tế, cô vẫn tới trước khi bắt đầu chỉ là tới muộn hơn người khác mà thôi. Hơn nũa, trong lần gặp nhau mới nhất Phương Trinh cũng rất lễ phép.

Cùng xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh một lần nữa chạm mặt nhau. Thay vì cạch nhau như tin đồn, Phương Trinh đã cười rất tươi và cúi chào người đàn chị như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hành động đẹp này của Phương Trinh ngay lập tức lọt vào ống kính phóng viên và được báo chí đăng tải với những lời ngợi khen. Không chỉ vậy, công chúng cũng đánh giá cao sự biết điều đáng quý của này cô gái vừa xuất hiện nổi bật ở LHP Cannes.

Ngo Thanh Van ne tranh, Angela Phuong Trinh cu xu
 

Thế nhưng, có vẻ như Ngô Thanh Vân không nghĩ như vậy. Ngay sau hành động biết điều của Phương Trinh thì Ngô Thanh Vân đã có động thái được cho là tố Phương Trinh đang lợi dụng mình để PR cho tên tuổi.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ đầy ám chỉ: "Đừng gian dối, giả tạo. Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công".

Hay "Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự". Và điều cuối cùng, "đả nữ" viết: "Đừng láo liên qua mặt người lớn. Vì người ta là người đi trước, không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này".

Ngo Thanh Van ne tranh, Angela Phuong Trinh cu xu
 

Chốt lại vấn đề, Ngô Thanh Vân đưa cả Hà Tăng và Linh Nga vào câu chuyện: "Cách hành xử của một ê-kíp như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt. Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng."

Thế nhưng, ngay lập tức nhiều người mới xem kĩ tấm hình Phương Trinh chào Ngô Thanh Vân. Trái với thái độ niềm nở, tươi cười của người đàn em thì Ngô Thanh Vân lại né tránh, cười nhạt và thậm chí còn tỏ vẻ không được thoải mái và chưa không "thèm" nhìn Phương Trinh.

Vậy ai mới là người đáng trách trong câu chuyện này, là người đàn chị xem ra sự nóng vội khi liên tục thích "dậy dỗ" người khác của cô đang phản tác dụng khiến nữ diễn viên này nhận không ít sự thiếu thiện cảm từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI